NHỮNG “THẾ GIỚI” MỚI ĐUA NHAU RA ĐỜI
Ngày nay, xu thế đặt tên các cửa hiệu, siêu thị, công ty và cả website thường có gắn liền với từ “thế giới”. Việc đặt tên theo cách này chủ yếu có hai nguyên nhân, một là do từ “thế giới” diển tả được sự phong phú của hàng hóa mà doanh nghiệp hoặc một cửa hàng đang kinh doanh, hai là do ăn theo hiện tượng “Thế Giới Di Động” hiện đang rất thành công trên thị trường.
Để chứng minh cho việc này, bạn chỉ cần vào google search gõ tìm từ “thế giới” sẽ xuất hiện rất nhiều kết quả về tên của công ty, cửa hàng, website được bắt đầu bằng từ “thế giới”…

Chỉ cần tìm kiếm trên Google bạn sẽ thấy rất nhiều thế giới, có thể kể ra như: thế giới di động, thế giới alo, thế giới trả góp, thế giới nệm, thế giới máy in… Việc đặt tên này giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về doanh nghiệp trên công cụ tìm kiếm. Ví dụ: bạn cần tìm doanh nghiệp cung cấp máy lọc nước thì chỉ cần tìm kiếm bằng từ khóa “thế giới máy lọc nước”.
Các website hoặc các doanh nghiệp kinh doanh theo kiểu “thế giới” sẽ mang đến cho khách hàng nhiều thông tin và đa dạng về chủng loại hàng hóa hơn. Bạn hãy thử truy cập vào website: www.thegioinem.com hoặc www.thegioitragop.vn bạn sẽ tha hồ chọn cho mình sản phẩm ưng ý mà không phải lướt nhiều trang web khác.
Đây là một cách đặt tên hay nhưng không phải “thế giới” nào cũng thành công, cũng được khách hàng nhớ đến. Nếu doanh nghiệp đã khẳng định mình là một ‘thế giới” trong lĩnh vực nào đó thì cần phải đa dạng về hàng hóa đồng thời phải đi đôi với sản phẩm, dịch vụ chất lượng thì mới có được khách hàng mới và giữ được khách hàng cũ. Người viết xin chúc cho các thế giới ngày càng lớn mạnh.