Những điều nên tránh khi dùng “Hoa ngữ” trong bài viết thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp miễn phí. Vậy tránh như thế nào và tác hại gớm ghê của con dao ấy là ra làm sao? vì sao chúng ta không thử sướt một vòng nhỉ.

1/ Không tìm hiểu đúng mục đích và đề nghị khi sử dụng ngôn từ.

Hãy dành ra thời gian và nghĩ suy một cách thấu suốt về nội dung cần đề cập trước khi bạn đi sâu nghiên cứu về đối tượng đó nhé. Đúng là hơi thừa khi nói về vấn đề này nhưng vẫn không ít nhà Coppy write mắc sai lầm này. Hãy đề cập đúng nội dung và hướng vào đúng đối tượng nếu không bạn sẽ gặp rắc rối về thông tin mình đưa ra đấy. Tôi không nói đùa.

Hãy tưởng tượng bạn là một nhà kinh tế đang nhìn vào doanh nghiệp bạn sẽ nhìn nó theo hướng gì? Giải pháp, chiến lược, thị trường,… chính xác. Tuy nhiên, với những thông tin này các nhà Coppy wirte nên hiểu rằng chúng ta cần thông tin và từ ngữ xác thực thay vì “Lên mây xuống đất” rất văn tự nhưng lại không cung cấp được những thông báo hữu dụng, những con số cụ thể, chuẩn xác.

2/ Không biết cách làm mới và sáng tạo.

Đừng bao giờ đánh giá thấp một nhà Coppy write vì đây chính là cách “Mê hoặc” khách hàng bằng hệ thống ngôn từ chuyên nghiệp. Nhưng bạn sẽ làm được gì phải những câu chuyện của mình trở thành tẻ ngắt vì thiếu yếu tố sáng tạo và thông báo không được cung cấp một cách cụ thể. Hãy sáng tạo ngôn từ một cách thỏa thích nhưng cũng đừng bao giờ lạm dụng nó để thổi bay bài viết của bạn. Đúng và đủ, đừng bắt người đọc phải mò mẫm và đi tìm thêm các từ khóa khó hiểu trong bài viết của bạn. Nó không chỉ gây khó chịu cho khách hàng mà bạn cũng có thể gây ra sự phản cảm từ phía người đọc.




3/ Đứng trên khách hàng.

Vâng!! Đừng bao giờ ngu ngốc cho mình là người thông mình hoặc hơn người giả dụ bạn muốn giết đi sản phẩm vừa mới tạo ra. Muốn là một nhà Coppy write “Thôi miên” được khách hàng với sản phẩm ngôn từ của mình bạn hãy là người khách đó trước hết. Đặt mình vào vị trí của một khách hàng, khai phá và hiểu xem nhu cầu mà khách hàng mong muốn từ sản phẩm là gì, chúng có lợi. gì và chúng ta có thể làm được gì cho những khách hàng khó tính khó nết. Hãy làm cho những khách hàng máu mặt, khó tính yêu thích sản phẩm của bạn, trước khi bạn muốn đưa nó đến với những khách hàng khác (thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ). Càng đánh giá thấp những vị khách hàng đáng kính của mình bao lăm thì đứa con của bạn càng gặp hiểm nguy trong vấn đề quảng bá đến công chúng.

4/ Không hiểu rõ dụng cụ ngần và làm mới “Đứa con tinh thần”

Là một chuyên gia thì bạn cần nắm vững hoặc chí ít là nắm được những bước cơ bản về một bài viết trước khi cho nó đến tiếp cận với đối tượng khách hàng. Đừng để cho khách hàng phải thốt lên rằng ” Thật nhằng, thật tồi tệ” Đó là điều đặc biệt tránh nếu như bạn không muốn khách hàng loại bỏ bạn ra ngoài lề đường và chẳng bao giờ tìm và lục lạo lại danh sách của bạn cho dù nó có dẫn đầu trên top hay các bài viết sau đó của bạn có quá tiệt. Bạn cũng sẽ bị khách hàng “Đá đích” và “Tránh xa” khi gặp lại lần thứ hai.

5/ Tiêu đề quá tốt, nội dung quá dởm.

Rõ ràng một cái tiêu đề hay, ấn tượng sẽ lôi cuốn được khách hàng và kích thích sự tò mò của khách hàng. Cái tiêu đề của bạn càng “Loạn” bao lăm thì càng kích thích được sự tò mò từ phía khách hàng bấy nhiêu. Tuy nhiên các công ty thiết kế website tại hồ chí minh hãy làm tốt mình ngay từ bên trong cái ruột nếu không muốn bị khách hàng lướt qua nhanh khi đề cập vào bài viết. Cái tuột có tốt thì bài viết của bạn mới tạo ra hứng từ phía khách hàng.

Xem các bài viết khác: