Với môi trường kinh dinh khắc nghiệt bây giờ, việc tạo lập thương hiệu cho cửa hàng hoa của bạn càng cần thiết hơn bao giờ hết. Sau đây thiet ke website gia re giới thiệu những bí kíp hiệu quả để bắt đầu làm thương hiệu cho bạn:

Xây dựng cá tính thương hiệu và truyền tải nó đến khách hàng

Cá tính thương hiệu – cách mà thương hiệu khiến bạn cảm nhận về chúng – là thực chất của thương hiệu. Nó bao gồm các nhiều nhân tố khác nhau, trong đó có logo, màu sắc ký hiệu, chú thích hoặc khẩu hiệu, linh vật thương hiệu, một cái nhìn dị biệt và cảm nhận về sản phẩm, trang web hay bao bì, thiết kế cửa hàng, thiết kế sản phẩm, cung cấp dịch vụ và rưa rứa. Khi mỗi nguyên tố trong số này được đồng bộ hoàn hảo, bạn sẽ có được một cá tính đặc biệt giúp cho thương hiệu ngay lập được tức nhận ra và luôn được định danh qua các năm.

Do đó trong mỗi thành phần của cửa hàng hoa, bạn luôn phải xây dựng và thiết kế làm sao để chúng toát lên nét biệt lập, khác với những cửa hàng khác. Dù phong cách cửa hàng của bạn là sang trọng hay giản dị, nữ tính hay trang nhã, tất cả màu sắc của túi đựng, cách trang hoàng cửa hàng, cách gói hoa, logo hay thẻ khách hàng… đều phải tụ họp nổi bật được phong cách đó.

Để truyền bá tốt, bạn phải tìm được kênh truyền thông có thể phủ sóng tới khách hàng cao nhất. Đó có thể là qua truyền hình, qua Youtube hay mạng từng lớp miễn chúng hạp với đối tượng mục tiêu. Nhưng đừng bao giờ bỏ qua điện thoại di dộng, người dùng điện thoại idi dộng tăng từ 25% năm 2012 đến 42% 2014. Nên nếu quảng cáo của bạn không tích hợp trên điện thoại bạn đã mất đi một lượng khán giả hùng hậu.




Hãy lắng tai khách hàng

Một nghiên cứu được thực hành bởi Search Engine Land đã chỉ ra rằng, 72% người tiêu dùng tin tức vào đánh giá trực tuyến. Và với sự bùng nổ của internet bây chừ, không khó để biết được khách hàng đang nghĩ gì về bạn. Trên các mạng từng lớp, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể nhận xét và đánh giá một doanh nghiệp nào đó, cho dù chủ sở hữu có muốn hay không. Việc để cửa hàng hoa của bạn không bị người dùng đánh giá thấp, hay chỉ trích, yêu cầu chính bạn cần phải biết lắng nghe khách hàng, theo dõi và phản hồi các đánh giá, để khẳng định doanh nghiệp của bạn.

Điều quan trọng là sản phẩm thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp miễn phí của bạn phải giữ chân được những khách hàng ngày nay để họ có những suy nghĩ tích cực. Qua đó việc quảng bá theo cách này sẽ dễ dàng hơn. Hãy tìm xem những gì khách hàng đang nghĩ về sản phẩm, dịch vụ và tận dụng chính điều đó để làm chiến dịch truyền thông.

san sớt những thông báo bổ ích

Quá dễ dàng để bạn tạo cho riêng mình một blog, hay đăng những bài đăng trên fanpage và san sớt thật nhiều tri thức, hiểu biết về lĩnh vực hoa. chẳng những sẽ giúp bạn quảng bá được thương hiệu cửa hàng mà còn làm thương hiệu cá nhân chủ nghĩa, tạo nên niềm tin nơi khách hàng tiềm năng. chia sẻ thông báo về hoa, cách chọn hoa, cách phối màu hoa khi cắm… có thể cung cấp những hiểu biết khích cho khách hàng, vừa tạo cho họ sự tin tưởng. Nhờ vào việc chia sẻ tri thức, bạn còn củng cố được hiểu biết chuyên môn của mình, vừa trở nên một chuyên gia hữu dụng với khách hàng.

Tổ chức cuộc thi trên mạng tầng lớp

Cuộc thi có thể giúp bạn có thêm nhiều like, share và dĩ nhiên truyền bá được thương hiệu. Cuộc thi càng đơn giản càng tốt. tỉ dụ để khách hàng đấu giá sản phẩm và khách hàng đấu giá thấp nhất và độc nhất được mua sản phẩm. Hoặc cuộc thi ảnh, thiết kế liên can đến sản phẩm… Có muôn ngàn cuộc thi trên Facebook để bạn lựa chọn và thử làm một cuộc thi cho mình. Và dù giải thưởng của bạn ra sao, chắc chắn nó đáng với lợi. của cuộc thi mang lại! Một cuộc thi có thể đem lại lượng thích và san sớt không ngờ cho fanpage. Chỉ cần tổ chức thành công, càng nhiều người biết đến fanpage của bạn, đến doanh nghiệp, cũng như sản phẩm, dịch vụ.

Tin hot: ép cọc bê tông thái nguyên khuyến mãi lớn nhanh tay không hết hạn