Bạn đang gặp khó khăn trong việc đưa trang web kinh doanh của mình lên lọt vào top trang độ của các phương tiện cỡ? Bạn không biết phải bắt đầu từ đâu và làm những gì? Bên cạnh việc website được thiết kế tối ưu, thân thiện với bộ máy hay thực hành theo những hướng dẫn tự làm SEO thì việc đưa website lên top vẫn không phải là con đường bằng phẳng. Bài viết dưới đây với 8 cách đơn giản sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc tối ưu website, website giá rẻ và bắt tay ngay vào việc đạt đẳng cấp một cách nhanh chóng.

1. Bình luận của khách hàng

Bình luận từ những người mua hàng trước đóng vai trò quan yếu trong quyết định mua hàng của khách hàng tiềm năng. Có đến 61% khách hàng đọc các đánh giá online trước khi đưa ra quyết định của mình. Bình luận và đánh giá của khách hàng đem đến cho bạn nhiều cung bậc ích khác nhau: rất tuyệt vời đối với việc nâng cao trải nghiệm người dùng, tương trợ tăng tỉ lệ chuyển đổi và là nguồn nội dung bổ sung mà Google rất muốn “thấy” và đánh giá cao bằng cách tăng thứ hạng. Bạn có thể tham khảo thêm trong bài viết Làm thế nào để khách hàng “tự nguyện” bình luận trên trang web? về cách lôi cuốn bình luận và đánh giá của khách hàng hoặc sử dụng vận dụng như Đánh giá sản phẩm cho website của mình.

2. Thêm hình ảnh hoặc video cho sản phẩm

Hình ảnh can hệ, hình ảnh miêu tả làm một nguyên tố khác đóng vai trò quan yếu trong trải nghiệm khách hàng và thứ hạng. Tuy nhiên nếu bạn chỉ đăng hình ảnh tùy thích trong phần diễn tả hay hình ảnh minh họa, thứ hạng website của bạn vẫn không có gì cải thiện. Thay vào đó, hãy bảo đảm rằng thẻ alt ảnh và dòng diễn đạt của mỗi hình ảnh đều được tối ưu với từ khóa liên hệ. Điều này giúp nội dung của bạn nâng cao thứ hạng với các từ khóa này và song song đem đến dịp để chính những hình ảnh này được xếp hạng khi khách hàng cỡ trên Google hình ảnh.




3. tụ tập vào link chất lượng

Xây dựng chiến lược backlink chất lượng và hiệu quả cho một website thương mại điện tử là một thách thức. Dù muốn hay không, đây vẫn là một phần không thể thiếu trong việc tự làm SEO cho thiết kế web bán hàng chuyên nghiệp miễn phí. Bạn có thể đặt nhiều link, đa dạng từ khóa từ các trang sản phẩm chính, hơn là chỉ tập kết vào trang chủ hoặc các trang có đẳng cấp cao. Bên cạnh đó, đặt link can dự giữa các trang nội dung trong bài blog cũng là một cách hữu hiệu để bạn tao nguồn link chất lượng và không kém phần bổ ích cho các khách hàng của mình.

4. Đừng bỏ quên bộc lộ sản phẩm

Với một trang kinh dinh trực tuyến,” trái tim” của trang chính là danh sách sản phẩm cũng phần bộc lộ sản phẩm chi tiết. Đây không chỉ là nơi cung cấp thông báo cho khách hàng mà còn là nguồn cung cấp thông tin để Google cũng như các cỗ máy tìm kiếm đánh giá và xếp hạng website. cho nên, hãy đầu tư thời kì và công sức để hoàn thiện những bộc lộ này và đừng quên lồng ghép các từ khóa liên hệ đến sản phẩm trong đó. Bạn có thể đàm đạo với khách hàng về những điều sản phẩm có thể giải quyết được bằng cách lồng ghép câu truyện trong những dòng trình bày này, cách làm này sẽ tạo thêm sức suýt nữa cho chính sản phẩm và trang web của bạn.

Tin bạn đọc quan tâm: Cung cấp vật liệu xây dựng lan can cầu thang kính tay vịn gỗ khuyến mãi khủng