Trẻ em là lứa tuổi cần được chăm sóc chu đáo nhằm mục đích là bứt phá phát triển cho một tương lai vượt trội. Hoa quả vốn dĩ rất tốt, nhưng do dấu hiệu sinh học của trẻ khác đối với những người lớn, nên chỉ Nhìn thấy một vài loại quả thực sự tốt cho trẻ em.

Bạn cần biết:
>>> Cắt bao quy đầu hết bao nhiêu tiền



1. dưa hấu

Trong nhóm hoa quả thực dưỡng, dưa hấu là nhóm quả đáng ăn nhất với trẻ em. tác nhân hết sức đơn giản: dưa hấu vô cùng dễ ăn, chúng Nhìn thấy vị ngọt dịu, rất thích hợp với trẻ em. Cứ 100g dưa đỏ sẽ chứa 3g đường nhiều loại. Thêm lên đó, đây là loại quả á quân về beta caroten, chỉ thua xoài. Beta caroten là một chất dẫn xuất của vitamin A, vốn rất cần cho đôi mắt trẻ em.

Chưa hết, dưa hấu còn chứa nhiều đồng, selen, nhiều loại vitamin B rất thích hợp nhằm thúc đẩy tiêu hóa.



2. Đu đủ chín

Đu đủ chín cũng là loại quả được ưa chuộng trên bàn thờ trong dịp Tết do ý nghĩa từ tên gọi của nó. Về đời sống, đu đủ là thứ quả bình dị. Nhưng về chi phí trị thức ăn , đu đủ lại ở trong nhóm giàu đồ ăn , là loại quả giàu beta caroten thứ 3, sau xoài và dưa đỏ . Cứ 100g đu đủ chín chứa khoảng 276mcg beta caroten, cung cấp đủ 35% nhu cầu của bé trong ngày. Tất cả nhu cầu vitamin A sẽ được đu đủ chín bổ sung hoàn thiện.

Ngoài ra, đu đủ chín còn Nhìn thấy một lượng khá canxi, Với tốc độ cung cấp đủ 4% nhu cầu canxi một ngày cho trẻ. Đu đủ chín còn Nhìn thấy chứa enzym cho hệ tiêu hóa papain. Vì vậy , nếu bé yêu tích cực được ăn đu đủ chín, hệ tiêu hóa của bé sẽ hoạt động trơn tru. Bạn sẽ giảm gánh nặng biếng ăn, bỏ bữa hay nôn trớ do sợ ăn của bé.



3. Hồng xiêm

Hồng xiêm là loại quả hay được bày trong mâm ngũ quả người miền Bắc. Mặc dù so với thứ quả nhập ngoại, hồng xiêm thua về ngoại hình; nhưng về thực chất , nó lại thắng lợi về thức ăn .

Tại sao vậy? Hồng xiêm là loại quả giàu sắt đứng hàng thứ 2, sau đu đủ chín. Ăn 100g hồng xiêm, tương đương với 2 quả, đã đủ cung cấp 29% nhu cầu sắt trong 1 ngày của trẻ. Với hàm lượng sắt này, hồng xiêm được xếp trong nhóm quả giàu sắt nhất. Cùng với beta caroten, hồng xiêm đã góp phần tiến hành giàu tiền chất vitamin A cho trẻ. Ngoài ra, hồng xiêm là loại quả giàu canxi. Nếu ăn 100g hồng xiêm thì bé yêu sẽ thu được 52mg canxi, tương ứng với 5% nhu cầu trong 1 ngày. Với một thức ăn quả, lượng canxi như vậy là rất ấn tượng để làm cho bé cao lớn vượt trội.



4. Vú sữa

Vú sữa là một quả mà trẻ em rất nên ăn. Qua phân tích, người ta thấy vú sữa vô cùng giàu canxi, là thứ quả giàu canxi nhất trong một vài quả ăn được ở ta. Trong 100g vú sữa cung cấp khoảng 68mg canxi. Lượng canxi này đủ cho 6,8% nhu cầu của bé.



Vú sữa là loại quả giàu canxi nhất và là thứ quả được trẻ em ưa chuộng bởi vị mát lành dễ ăn

5. Na

Na chứa một số protein, do vậy na nằm trong danh sách nhiều thứ quả nên ăn với trẻ nhỏ, nhất là trẻ 3 tuổi. Trong 100g na Nhìn thấy khoảng 2,1g protein. Lượng protein này vốn là protein rất dễ hấp thu, chúng Xuất hiện xu hướng giải đáp ứng 5,7% nhu cầu protein một ngày cho bé. Lượng protein này cùng với protein trong sữa và trong làm thịt sẽ giúp bé to khỏe, rắn chắc.

Ngoài ra, na còn chứa các axit béo omega-6. Trong 100g na Nhìn thấy chứa 40mg axit béo loại này. Đây là thế hệ axit béo tham gia chủ yếu trong cấu trúc não bộ và nhiều cấu trúc thần kinh. vì thế , na sẽ là loại quả xứng đáng đưa đến danh sách dưỡng chất nhằm mục đích là giúp bé thông minh.



6. Xoài

Xoài là loại quả giàu hàm lượng beta caroten nhất, còn gọi là vitamin A thực vật. Trong 100g xoài Nhìn thấy chứa 445mcg beta caroten. Chỉ cần cho bé ăn chừng 1/2 quả xoài đã giải đáp ứng đủ 30% nhu cầu beta caroten hằng ngày của bé.

Xoài là loại quả chứa hầu hết nhiều axit amin cần thiết cho hệ miễn dịch. Trong số 20 axit amin tồn tại ở tự nhiên thì xoài chứa 19 loại với hàm lượng khá cao. Nếu tích cực ăn xoài, bé sẽ hấp thu được các axit amin loại này. Do đó , hệ miễn dịch của bé sẽ vững chắc hơn và hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Trong xoài còn Nhìn thấy chứa rất các cholin. Ăn đủ đồ ăn chứa cholin sẽ làm não bộ của bé hoạt hóa hơn. Trong 100g xoài chứa 7,6mg cholin. Nếu bé yêu ăn 1/2 quả xoài, đã thu được chừng 7mg cholin cho hệ thần kinh.