1. Chế độ ăn kiểu ma sói

Bắt nguồn từ châu Mỹ Latinh, chế độ ăn kiểu ma sói sẽ đồng hóa với chu kỳ của mặt trăng. Chế độ ăn này giúp giảm đi gần 3 lạng mỗi ngày này đã từng được tỉ lệ nổi tiếng như Demi Moore và Madonna vô cùng ham thích . Nguyên lý của chế độ ăn kiêng bắt nguồn từ 60% cơ thể bạn là nước, ảnh hưởng của mặt trăng đến trọng lượng cơ thể cũng giống như nguy hại của thủy triều.
Tìm hiểu thêm :

>>> Triệu chứng viêm tuyến tiền liệt
Nhìn thấy hai phiên bản của chế độ ăn uống kiểu này: cơ bản và mở rộng. Chế độ ăn cơ bản là giải độc cơ thể bằng nước, Xuất hiện thể uống những loại nước Có nguồn gốc từ thiên nhiên như nước lọc, nước ép trái cây tươi đến những ngày trăng tròn. Lực hấp dẫn mạnh của trăng tròn giúp tăng cường quá trình giải độc, loại bỏ độc tố ra khỏi cơ thể công hiệu hơn.
Chế độ ăn uống mở rộng ban sơ sẽ tuân thủ như chế độ ăn uống căn bản , sau đó lời khuyên bạn cách giảm tải những đồ ăn rắn hoặc tăng cường lượng nước tùy vào đến một số giai đoạn của mặt trăng. giả sử khi mặt trăng ở giai đoạn suy tàn, Xuất hiện vẻ nhợt nhạt thì sự thèm ăn của bạn sẽ giảm đi đáng kể và điều này rất Xuất hiện lợi nhằm giảm cân. Nhưng nếu trăng khuyết thì cảm giác thèm ăn của bạn sẽ tăng vào và phải hạn chế việc ăn uống.
ngay cả khi lực hấp dẫn của mặt trăng tròn không giúp bạn thoát khỏi độc tố thì chế độ ăn uống các nước, nước ép trái cây và kiêng ăn chắc chắn sẽ giúp thân thể trung hòa độc tố, chặn đứng một số cơn bốc hỏa.
Loại bỏ độc tố Có thể giúp giảm cân? Đúng vậy! một vài nhà khoa học cho rằng, ô bị môi trường, các độc tố từ môi trường tác động vào thân thể sẽ tác hại đến nguy cơ Sử dụng đốt điện cháy chất béo và điều chỉnh lượng đường trong máu. Loại bỏ độc tố sẽ mang lại sự trao đổi chất thông thường cho cơ thể .
Ngoài ra, estrogen cao sẽ khuyến khích sản xuất insulin. Khi cơ thể mất cân bằng hormones sẽ khiến lượng estrogen tăng nhiều , buộc thân thể bạn phải lưu trữ thêm đường trong mỗi tế bào chất béo thay vì Áp dụng đốt điện cháy thành năng lượng cho thân thể hoạt động. Điều này dẫn lên tăng cân. Nghiên cứu cũng cho biết , các giai đoạn của mặt trăng biến chứng lên chu kỳ kinh nguyệt và mức độ estrogen trong thân thể bạn. Điều này cũng Có nghĩa là bạn sẽ tăng hoặc giảm trong những giai đoạn nhất định của mặt trăng.
2. Chế độ ăn bánh mì sandwich
Chế độ ăn uống mát nhẹ này lên từ Tây Ban Nha. Rất đơn giản, bạn chỉ cần ăn bất cứ những gì bạn thích nhưng cần kẹp vừa đủ ở khoảng 2 lát bánh mì được làm từ hạt lúa mì chưa qua chế biến.
các nghiên cứu cho hay , việc sử dụng lát bánh mì lớn tiến hành cho bạn mất ý thức về việc ăn quá một số . Việc sử dụng miếng nhỏ giúp bạn giảm lượng calo nạp lên thân thể , giảm xu hướng ăn quá các , gây tích mỡ. Chế độ ăn này chỉ giúp bạn giảm cân nếu bạn nhận thức được chỉ nên ăn miếng bánh nhỏ.
3. Chế độ “ăn nắng”

Với chế độ ăn kiểu này, bạn sẽ thay thế một bữa ăn bằng cách tắm nắng 44 phút mỗi ngày. Người Trung Quốc tin rằng, chế độ ăn kiểu này bạn sẽ “hấp thụ năng lượng” từ mặt trời, điều này được cho là nó sẽ ngăn cản sự thèm ăn và cải thiện giấc ái ân của bạn. số người ăn kiêng kiểu này cho thấy họ đã giảm cân khi “ăn nắng” hàng ngày.
Liệu ánh nắng Nhìn thấy thực sự giúp giảm cân? Nghiên cứu gần đây cho hay , ánh sáng mặt trời chạm vào da sẽ khiến da sản xuất oxit nitric. Trong phòng thí nghiệm một vài nhà khoa học cho rằng, những con chuột được tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời tăng cân chậm hơn và lượng đường trong máu thấp hơn so với chuột không được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Từ những chúng ta nhận biết đó, khoa học tin rằng oxit nitric Có thể sẽ ngăn cản béo phì và bệnh tiểu đường. Nếu bạn thử “ăn nắng”, đừng bỏ qua bữa sáng. Ăn sáng giúp tăng 10% trao đổi chất so với thông thường , giúp giảm cân nhanh hơn.
4. Chế độ OCD

Tại Indonesia, một tỉ lệ ăn kiêng tin rằng chỉ ăn trong một số thời gian nhất định sẽ giúp bạn giảm cân. Chế độ ăn uống này Xuất hiện tên gọi là “Chế độ ăn uống ám ảnh của Corbuzier”. các khuông giờ một mực tính khoảng cách giữa một vài bữa ăn là: 4h, 6h, 8h.
Ví dụ, nếu bạn chọn khoảng thời gian 6h và bạn ăn lúc 8h sáng thì chỉ ăn 2 bữa tiếp theo lúc 14h và 20h. Kích thước bữa ăn của bạn phụ thuộc vào khoảng thời gian tuyển lựa . Nếu khoảng cách là 8h thì sẽ cho phép bạn ăn những bữa ăn lớn hơn.
Liệu chế độ này Xuất hiện thực hiện việc hiệu quả ? Nghiên cứu cho thấy rằng, nhịn ăn đứt quãng sẽ thực hiện tăng quá trình Áp dụng đốt điện cháy chất béo. Chế độ ăn kiểu này cũng thực hiện chậm quá trình lão hóa bằng cách sửa chữa các tế bào, giúp bạn thông minh hơn vì tiến hành tăng trưởng tế bào thần kinh mới.
Nếu bạn Nhìn thấy thể đứng mà không ăn uống gì, chế độ ăn kiểu này được coi là rất Nhìn thấy lợi cho bạn. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi quyết định chế độ này nếu bị bệnh tiểu đường hoặc bất cứ bệnh tật mãn tính nào khác.
Hãy thử các chế độ ăn uống này nếu việc giảm cân của bạn đang trở nên quá ư tẻ nhạt! Xuất hiện thể nó không giúp bạn giảm cân khoa học như chế độ luyện tập kết hợp ăn uống lành mạnh nhưng chắc chắn sẽ giúp bạn Nếu áp dụng đốt điện cháy một khối lượng chất béo như bạn từng mong đợi.
(Nguồn: Lifehack)