mặc dầu được thiết bị phải chăng, sắp có giá tiền của các mô hình to hơn là thách thức xe to trong một,0 thị trường xe khá mang để tiết kiệm nhiên liệu, đã đo hiệu suất và mức giá ít? nếu bạn vẫn nghĩ theo cách ngừng thi côngĐây, nó là thấp để coi xét những định nghĩa. phổ thông, các lô hàng mới của cái xe với động cơ một.0 ba xi-lanh với gì. Trong tốc độ leo thang của giá 20% trên nhàng nhàng trong 12 tháng qua, những mô hình này đã vượt qua những rào cản của R $ 40.000. Ford Fiesta EcoBoost, mà đến ở những showroom đại lý trong nửa cuối tháng Bảy đến 1.0 mạnh hơn Brazil (125cv), vượt xa: chi phí trong khoảng R $ 71,990 trong 1 phiên bản hatch duy nhất - dòng đầu mới Titanium Plus cũng sở hữu sẵn mang một,6 động cơ Sigma và thành thân mang việc đàm đạo tự động trích Powershift ly hợp kép. những "cái cớ" do Ford có giá cao (và định vị ở phía trước của đối thủ khó khăn Volkswagen lên! TSI và Hyundai HB20 Turbo trong khoảng R $ 45.000 tới $ 55.000 R) là động cơ là cho dù có cùng khối ba xi-lanh quốc Ka được du nhập từ Romania. công nghệ nhúng của xe, được vật dụng phải chăng, là 1 đối số, trong chậm tiến độ tụ hội cốt yếu vào quý khách trẻ thành đạt. dòng bảy túi khí, bao gồm cả mặt, rèm và gối cho khóa khuôn mặt người tài xế để nút, cảm biến mưa và hoàng hôn phù hợp.


Chỉ hiện nay, Fiesta Ecoboost thế hệ hiện tại, thực hành ba năm trước đây tại São Bernardo khiến Campo (SP), bây giờ đã chia chỗ ngồi phía sau và tựa đầu và vòng đai ba điểm ở ghế trung tâm, vật dụng an toàn đã được trên mô phỏng Mexico bán ra trong nước từ năm 2011 tới năm 2013. tính mới đi kèm có 1 tái định vị giá của những phiên bản SE (R $ 51,990), SEL (R $ 58.790 sở hữu hộp số tay và R $ 64.990 sở hữu Powershift) và Titanium Plus (R $ 70.690 ) mà giữ động cơ 1.6 Sigma. một.5 các trục đường thoát. cách ANDA? Ra mắt tại Mỹ và châu Âu vào năm 2012, gia đình EcoBoost bao gồm động cơ khác nhau, một,0-3,5 - bao gồm Fusion 2.0, chiếm 85% doanh số bán hàng tại địa phương. Turbo của Ford vẫn tăng giải thưởng như là động cơ quốc tế phải chăng nhất một.0 cho ba năm liền. Tại Fiesta Ecoboost một.0, ngoài công suất cao, nó đứng ra cho mô-men xoắn của nó cao sở hữu sẵn (90%) có tốc độ phải chăng (từ một.500rpm) và tiêu thụ thấp: làng nhàng là 12,2 km / l (thành phố) và 15,3 km / l (đường bộ), sở hữu A và Seal Conpet Inmetro. Trong ngắn lái thử trục đường khoảng 30 km lúc khởi động, động cơ mới cũng hơi im tĩnh (Ford thông tin giảm 5% tiếng ồn so mang một,6 Sigma) và mịn màng. rộng rãi hiệu suất và nâng cao tốc hơn một,6 và lên đến hai,0 phổ quát ở chậm triển khai.