Liên Hệ Quảng Cáo
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Title
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Apr 2016
    Đang ở
    Bắc Ninh
    Bài viết
    88

    Mặc định chính sách cho thuê Coco Ocean Resort

    🔐 Khu căn hộ Coco Ocean Resort có bắt buộc Khách hàng phải kí hợp đồng thuê 8 năm không? Tôi không muốn tham gia chương trình cam kết cho thuê và giữ lại vào ở bất cứ khi nào có nhu cầu được không? Nhằm đảm bảo việc khai thác hiệu quả cho toàn khu Coco Ocean Resort, tất cả các Căn hộ Khách sạn tại Coco Ocean Resort đều tham gia chương trình cam kết cho thuê từ Chủ đầu tư trong 8 năm đầu. Hợp đồng quản lý đầu tiên áp dụng: 8 năm không hủy ngang và có cam kết chia sẻ lợi nhuận tối thiểu. 🔐 Sau thời gian 8 năm cam kết cho thuê, Căn hộ Khách sạn của tôi sẽ như thế nào? Đơn vị Quản lý cho Coco Ocean Resort: Naman Hospitality sẽ cung cấp chương trình quản lý dài hạn ưu việt, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chương trình này sớm đến Khách hàng. 🔐 Vậy nếu tham gia chương trình cam kết cho thuê thì tôi nhận được 12%/năm trên giá trị căn hộ chưa VAT và Phí Bảo trì, hay được chia tỉ lệ 75% trên lợi nhuận từ việc cho thuê? Lợi nhuận từ khai thác Căn hộ Khách sạn sau khi đã trừ các khoản phí vận hành, phí quản lý Căn hộ Khách sạn, các chi phí khác.... phần còn lại sẽ được chia theo tỷ lệ: Khách hàng hưởng 75%, Chủ đầu tư hưởng 25%. Nếu giá trị sau khi chia của Khách hàng đạt dưới 12%/năm thì Khách hàng vẫn được cam kết hưởng tỷ lệ tối thiểu là 12%/năm. (Cam kết lợi nhuận cho thuê tối thiểu 12%/năm x 8 năm trên giá chưa thuế VAT & Phí Bảo trì, đã bao gồm phí quản lý hàng tháng). Nếu sau khi chia 75:25 được cao hơn thì Khách hàng được hưởng giá trị chia thực tế. Lưu ý: Nghĩa vụ thuế và phí với cơ quan thuế và Nhà Nước Khách hàng và Chủ đầu tư tự chịu trách nhiệm, cụ thể Khách hàng phải chịu trách nhiệm đóng các nghĩa vụ thuế cá nhân của Khách hàng ví dụ như VAT (đối với Khách hàng tổ chức) & thu nhập cá nhân (đối với Khách hàng cá nhân) 🔐 Có cần phải trả thêm chi phí nào trong thời gian Cam kết thu nhập cho thuê hay không? Trong thời gian Cam kết thu nhập cho thuê 8 năm, mọi chi phí đã được tính vào Chi phí hoạt động, Khách hàng sẽ nhận về cam kết tối thiểu 12%/năm trên giá trị căn hộ chưa VAT và Phí Bảo trì mà không phải trả thêm chi phí gì, ngoài thuế thu nhập cá nhân hoặc thuế thu nhập doanh nghiệp (tùy pháp nhân sở hữu Căn hộ Khách sạn). 🔐 Chi phí hoạt động của dịch vụ quản lý cho thuê bao gồm gì? Chi phí là toàn bộ chi phí quản lý, vận hành, cho thuê căn hộ như tiền điện, tiền nước, chi phí sửa chữa, bảo dưỡng các công trình riêng và tiện ích chung, chi phí bảo hiểm,... Trong thời hạn 8 năm cho thuê có cam kết chia sẻ Khách hàng vẫn được đảm bảo mức chia sẻ lợi nhuận tối thiểu như đã thông báo. 🔐 Khách hàng có được quyền kiểm tra các nghiệp vụ kế toán không? Kiểm tra như thế nào? Hàng năm Naman Hospitality sẽ mời 1 đơn vị kiểm toán có uy tín để kiểm toán báo cáo tài chính và báo cáo đến Khách hàng tình hình kinh doanh. 🔐 Ngoài cam kết thu nhập cho thuê, Khách hàng sẽ được hưởng những ưu đãi gì? Khách hàng/Khách mời của Khách hàng được hưởng ưu đãi 15 ngày nghỉ/năm cùng các ưu đãi về dịch vụ đi kèm tại bất cứ thời điểm nào trong năm, với điều kiện: ⛔ 15 đêm nghỉ bao gồm ăn sáng tại hệ thống Naman Hospitality theo tỷ lệ quy đổi do Naman Hospitality công bố Theo bảng quy đổi; ⛔ Ngày nghỉ ưu đãi không được cộng dồn qua các năm; ⛔ Đặt trước tối thiểu 30 ngày trong thời gian không phải là Mùa Cao Điểm và 60 ngày cho Mùa Cao Điểm; · Còn phòng. 🔐 Nếu Khách hàng đặt phòng nhưng không ở thì có bị mất ngày ưu đãi không? Nếu Khách hàng đặt phòng mà không ở thì sẽ bị mất ngày ƣu đãi. Nếu hủy đặt phòng trước tối thiếu 15 ngày sẽ không bị trừ ngày nghỉ ưu đãi. 🔐 Liệu Căn hộ Khách sạn của tôi có được đảm bảo chất lượng trong thời gian cam kết cho thuê? Trong thời gian tham gia vào chương trình cho thuê, Căn hộ Khách sạn luôn được quản lý và bảo trì theo tiêu chuẩn Naman “Smart Stay 6S” tương đương chuẩn khách sạn du lịch 4 sao. 🔐 Khách mua có được chuyển nhượng Căn hộ Khách sạn không? Được phép ⛔ Trường hợp Bên Mua chưa được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu: Theo Luật Kinh doanh bất động sản 2014 sửa đổi có hiệu lực từ 01/7/2015, sau khi nhận bàn giao Căn hộ Khách sạn, Bên Mua vẫn được bán/chuyển nhượng Hợp đồng mua bán Căn hộ Khách sạn nhưng phải trước thời điểm Chủ đầu tư nộp hồ sơ đề nghị Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu. Thủ tục, điều kiện chuyển nhượng thực hiện theo Hợp đồng mua bán và quy định của pháp luật hiện hành. ⛔ Trường hợp Bên Mua đã được cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu: Bên Mua có thể chuyển nhượng Căn hộ Khách sạn theo quy định của pháp luật và với điều kiện là Bên nhận chuyển nhượng phải cam kết tiếp tục thực hiện, duy trì và tuân thủ, chấp hành Nội Quy Khu Căn hộ Khách sạn, Hợp đồng cho thuê Căn hộ Khách sạn và trước khi chuyển nhượng Bên Mua phải thông báo bằng văn bản cho Chủ đầu tư. 🔐 Khách hàng có được mua chung Căn hộ Khách sạn không? Khách hàng được mua chung Căn hộ Khách sạn. Tất cả các đồng chủ sở hữu sẽ cùng ký Hợp đồng mua bán và các văn bản, thỏa thuận với Chủ đầu tư. Hoặc Các đồng chủ sở hữu có văn bản ủy quyền (được công chứng hợp lệ) cho một hoặc một số đồng sở hữu thay mặt để ký kết với Chủ đầu tư. 🔐 Khi một Khách hàng đồng sở hữu Căn hộ Khách sạn có được chuyển nhƣợng phần sở hữu cho người khác không? Bên Mua được chuyển nhượng khi được sự đồng ý của các đồng sở hữu còn lại. Các bên thanh toán các phí và thực hiện các thủ tục khác theo quy định của Nhà nước. 🔐 Thời hạn hoàn thiện Giấy Chứng nhận quyền sở hữu là bao lâu? Trong vòng 45 ngày làm việc kể từ khi Chủ đầu tư nhận đầy đủ hồ sơ xin cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu từ Khách hàng, Chủ đầu tư sẽ hoàn thành các thủ tục xin cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu cho Khách hàng theo quy định của pháp luật. Việc cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu và thời gian cấp Giấy Chứng nhận quyền sở hữu sẽ tùy thuộc vào cơ quan nhà nước có thẩm quyền. 🔐 Sau 8 năm cam kết, việc sửa chữa Căn hộ Khách sạn được quy định như thế nào? Theo Nội quy quy định, kể từ ngày kết thúc chương trình cho thuê Căn hộ Khách sạn, nếu Khách hàng không tiếp tục cho Bên Bán thuê Căn hộ Khách sạn, trước khi tiến hành sửa chữa bất cứ việc sửa chữa, cải tạo Căn hộ Khách sạn dưới bất kỳ hình thức nào, Cư dân phải đóng cho Ban Quản lý một khoản ký quỹ với giá trị theo quy định tại Nội quy nhằm đảm bảo nghĩa vụ của Cư dân trong việc thanh toán các hư hại (nếu có) xảy ra cho các công trình tiện ích công cộng, tài sản của Bên Bán hoặc của một bên thứ ba.
    Lần sửa cuối bởi teamvttland, ngày 08-21-2016 lúc 08:01 PM.

Các Chủ đề tương tự

  1. Toàn Quốc Những tiện ích siêu việt Coco Ocean đà nẵng
    Bởi teamvttland trong diễn đàn Bất Động Sản - Nhà Đất
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-20-2016, 02:36 PM
  2. Toàn Quốc xuất hiện phương thức đầu tư mới Coco Ocean Resort
    Bởi teamvttland trong diễn đàn Bất Động Sản - Nhà Đất
    Trả lời: 0
    Bài viết cuối: 05-17-2016, 11:21 AM

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •