Nghiên cứu được công bố trên tạp chí British Journal of Nutrition (Blomhoff R, Carlsen MH), trong đó xác định một số các loại hạt trong thức ăn thực vật với tổng hàm lượng chất chống oxy hóa cao nhất, cho thấy chất chống oxy hóa cao ốc có thể là chìa khóa để lợi ích tim mạch-bảo vệ của họ.
chất chống oxy hóa cao Nuts 'giúp giải thích các kết quả thấy trong các nghiên cứu sức khỏe của phụ nữ Iowa, trong đó nguy cơ tử vong do bệnh tim mạch vành tim mạch và cho thấy sự giảm mạnh và phù hợp với sự gia tăng tiêu thụ bơ hạt / bơ đậu phộng. Tổng tỷ lệ tử vong giảm 11% và 19% cho lượng bơ hạt / đậu phộng một lần mỗi tuần và 1-4 lần mỗi tuần, tương ứng.
Ấn tượng hơn nữa là kết quả của một nghiên cứu xem xét các bằng chứng liên hạt và giảm nguy cơ bệnh tim mạch vành, cũng được công bố trên tạp chí British Journal of Nutrition . (Kelly JH, Sabate J.) Trong nghiên cứu này, các nhà nghiên cứu đã xem xét bốn nghiên cứu dịch tễ học, các tiềm năng lớn Nghiên cứu Cơ Đốc Phục Lâm Y tế, nghiên cứu của Iowa phụ nữ, nghiên cứu sức khỏe y tá 'và nghiên cứu sức khỏe của bác sĩ. Khi bằng chứng từ các bốn nghiên cứu được kết hợp, đối tượng tiêu thụ các loại hạt ít nhất 4 lần một tuần cho thấy giảm 37% nguy cơ mắc bệnh tim mạch vành so với những người không bao giờ hoặc hiếm khi ăn các loại hạt. Mỗi phần ăn thêm các loại hạt mỗi tuần có liên quan với giảm 8,3% nguy cơ trung bình của bệnh tim mạch vành.
Mẹo thiết thực: Để giảm nguy cơ bệnh tim và tim mạch vành, thưởng thức một nắm lạc hoặc các loại hạt khác, hoặc một muỗng canh bơ hạt, ít nhất 4 lần một tuần.