Ford Focus cùng nhìn lại các phiên bản xe từ năm 2002 đến 2015


Ford Focus là một mô hình vừa và nhỏ châu Âu là rất lớn tại thị trường nội địa, nhưng đã tụt lại trong bán hàng tại Úc. Có thể bởi vì Ford nhìn thấy chính nó như là "Falcon công ty xe hơi 'và chưa bao giờ đặt tiếp thị và bán hàng làm việc vào Focus rằng nó hoàn toàn xứng đáng. Hy vọng rằng nhận thức được yên nghỉ khi Falcon sản xuất dừng lại.


Focus đã không đến với chúng ta downunder cho đến tháng 9 năm 2002, vài năm sau khi ra mắt ở châu Âu. Nó kêu gọi quan tâm điều khiển ngay lập tức vì nó là rất châu Âu trong cách cưỡi và tay cầm.


Nó được bán với ba hoặc năm cửa hatchback cơ thể và như là một chiếc sedan bốn cửa. Từ tháng chín năm 2007 đến giữa năm 2010 một cơ coupe-cabriolet với một mui cứng gấp được nhập khẩu. Mở đầu Ford Focus là tốn kém và không tiêu thụ được, nhưng nó cũng có giá trị một cái nhìn.


Thoải mái đi xe là khá tốt, mặc dù tập trung có thể được ở bên khắc nghiệt trên những con đường gồ ghề. Ít deadening âm thanh ban đầu được trang bị cho các mô hình chi phí thấp hơn và họ tạo ra rất nhiều tiếng ồn lốp xe trên những con đường thô-chip. Một lần nữa cho thấy di sản của nó Euro, Ford Focus là rất tốt trên đường cao tốc và là tốt xung quanh thị trấn.


Ban đầu Focus được bán tại CL, LX và Ghia lớp; tên đã được thay đổi với sự ra đời của Focus hoàn toàn mới trong tháng 11 năm 2011, những cái tên mới là Focus Ambiente, Trend và Titanium.


Động cơ trong khoảng Focus tiêu chuẩn bốn xi-lanh xăng hay, từ tháng 7 năm 2007, bốn xi-lanh turbo-diesel. Các động cơ turbo-diesel là hợp lý phổ biến, mặc dù không đến mức độ của động cơ diesel được cung cấp bởi Marques Euro khác; họ cũng có giá trị tìm kiếm, mặc dù.


Hầu hết các mẫu Focus trước đến năm 2011 đi kèm với một năm tốc độ hộp số tay. gearchange các năm tốc độ là ở phía bên mềm. Tay sáu tốc độ hộp số được trang bị cho Ford Focus ST 170, RS và động cơ diesel. Từ tháng 11 năm 2011 Focus mới nhận được một hướng dẫn sáu tốc độ. Các tốc độ sáu có một hành động thay đổi đẹp hơn nhiều so với các năm.


Với lịch sử 90 năm của mình ở Úc nó đến như không có gì ngạc nhiên khi Ford là đại diện mạnh mẽ ở các vùng quê.
Trước năm 2011 hộp số tự động Focus là đơn vị bốn tốc độ và bước đầu đã không được cung cấp trong tất cả các mô hình như nhiều lái xe ở châu Âu thích hướng dẫn sử dụng để tự động hoá. Các mô hình Focus mới từ tháng 5 năm 2005 đã ghi đè bằng tay trên bốn-Speeder và kỹ thuật thay đổi hệ thống truyền động chứng kiến ​​sự giao phối tự động tốt hơn với động cơ. Từ năm 2011 một tự động sáu tốc độ ly hợp kép được sử dụng. Điều thú vị, điều này đã được thay thế bằng một mô-men xoắn chuyển đổi tự động thông thường trong Tháng 9 năm 2015 như một phần của một makeover lớn của chiếc xe hoàn chỉnh.


Khi thích hợp của Ford châu Âu, có rất nhiều mô hình tập trung với một tập trung vào thể thao; Focus Zetec, SR, Thể thao và ST170. Ngồi ở đầu cây hiệu suất cao được Focus XR5, bán ra từ năm 2006 đến 2011, và RS Focus toàn nhà nhập khẩu từ năm 2010, với một RS 2.5 lít động cơ năm xi-lanh Duratec tăng áp.


Với lịch sử 90 năm của mình ở Úc nó đến như không có gì ngạc nhiên khi Ford là đại diện mạnh mẽ ở các vùng quê. Các đại lý ở các khu vực xa xôi có thể không có phụ tùng thay thế cho mẫu Focus trong kho, nhưng nói chung có thể có được họ vận chuyển trong vòng một vài ngày làm việc.


Hầu hết các công trình dịch vụ thường xuyên có thể được thực hiện bởi một amateur có thẩm quyền. Bắt một hướng dẫn hội thảo là một đầu tư thông minh. Xin vui lòng không giải quyết bất kỳ mục an toàn liên quan đến mình.


Với ngoại lệ của các siêu nóng Ford Focus RS, phí bảo hiểm thường là vừa phải. Trong khi phí bảo hiểm là không đến mức thấp của Falcon được xây dựng tại địa phương, họ thường rẻ hơn so với xe nhập khẩu châu Âu khác trong cùng một lớp.


Những gì cần tìm


Xây dựng chất lượng của Ford Focus nói chung là tốt (hầu hết các mô hình cũ đến từ Châu Âu - từ năm 2005 phần lớn được xây dựng ở Nam Phi), mặc dù nhìn chung không đạt tiêu chuẩn chất lượng châu Á.


Kiểm tra các bánh xe cho các dấu hiệu của lề đường thiệt hại gây ra bởi xe nghèo, phía trước bên trái thường là người đầu tiên phải chịu đựng.


Nhìn trên cabin và khởi động các dấu hiệu hao mòn.


Hãy chắc chắn rằng hệ thống điện là okay bằng cách chuyển tất cả mọi thứ và tắt. Sử dụng nhãn hiệu của chủ sở hữu cung cấp cho bạn một danh sách tất cả những điều đó sẽ xảy ra trong khi bạn đang làm điều này.


Rùng mình dưới phanh có thể báo hiệu đĩa phanh cong vênh.




Vết trầy xước trên cản sau thường sẽ chỉ ra rằng chủ lười biếng sử dụng bội thu như hỗ trợ khi tải và xếp dỡ.


Một hồi an toàn trước 2010 xe turbo-diesel được xúi giục để kiểm tra đồ đạc của lá chắn nhiệt ống xả.