Liên Hệ Quảng Cáo
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1

    Title
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Jul 2013
    Đang ở
    Đà Nẵng
    Bài viết
    3

    Mặc định Hướng dẫn cách quảng cáo hiệu quả khi sử dụng dịch vụ do Facebook quảng cáo

    Quảng cáo trên Facebook hiện có 3 hình thức chính: Facebook Ads – Sponsored Stories – Post Engagement, mỗi hình thức sẽ phù hợp với một mục tiêu marketing nhất định và mang lại hiệu quả khác nhau. Tôi xin nói tổng quát về 3 hình thức trên để các bạn thấy hình thức nào phù hợp và nên lựa chọn. Khi đọc xong hướng dẫn sau mà bạn vẫn chưa biết sử dụng hình thức nào cho phù hợp thì các bạn nên tham khảo thêm qua địa chỉ sau >> Dịch Vụ Like << do Công ty TiepthiAZ cung cấp. Chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí và định hướng bạn đi còn đường nào là phù hợp mang đến hiệu quả cao nhất cho bạn.
    Sau đây tôi xin nêu ra hoạt động cơ bản khi sử dụng dịch vụ quảng cáo trên Facebook ở cả 3 hình thức:
    Giống nhau:
    - Không Free, không có dùng thử mà phải bỏ tiền ra mua gói quảng cáo cho dù không biết nó có hiệu quả hay không (Cho nên tôi luôn khuyên các bạn nên chọn 1 Công ty uy tín có kinh nghiệm để họ giúp bạn tạo được 1 quảng cáo thật sự thu hút giúp tăng hiệu quả hơn, vì đa phần khi sử dụng hình thức quảng cáo này đều phải am hiểu rõ về nó nếu không bạn sẽ mất tiền oan cho quảng cáo mà hiệu quả thì là con số KHÔNG)
    - Chi phí tính theo click (CPC) hoặc theo lượt hiển thị (CPM)
    - Lựa chọn tiếp cận người xem theo: Độ tuổi, Giới tính, Địa lý, Ngôn ngữ, Sở thích, Tình trạng hôn nhân, Học vấn…
    Đặc điểm của mỗi hình thức quảng cáo:
    1) Facebook Ads:
    Đây là mẫu quảng cáo truyền thống trên Facebook. Đã xuất hiện rất lâu. Mẫu quảng cáo này bao gồm 1 hình ảnh 100x72px, dòng tiêu đề tối đa 25 ký tự, đoạn mô tả tối đa 90 ký tự. Mẫu quảng cáo của bạn chỉ hiện thị bên phải trang Facebook. Khi khách hàng nhấp vào sẽ link trực tiếp về website hoặc Fanpage của bạn.
    * Ưu điểm: quảng cáo truyền thống, đặt được nội dung và hình ảnh theo ý thích (nhưng phải phù hợp với kích thước Facebook đưa ra)
    *Nhược điểm: Fan nhấn like có thể chỉ mình Fan biết, những người bạn của Fan đó không hề biết (Mức độ lan truyền thấp)
    2) Sponsored Stories:
    Mẫu quảng cáo này tương tự như Facebook Ads nhưng Facebook sẽ tự động lấy ngẫu nhiên nội dung và hinh ảnh từ Fanpage hoặc 1 bài post trên Fanpage. Mẫu quảng cáo này đặc biệt có thể hiện thị trong News Feed nếu hình ảnh và nội dung Facebook tự động lấy phù hợp, nếu không phù hợp thì nó chỉ hiện thị bên cột phải. Khi khách hàng nhấp vào mẫu quảng cáo, link trực tiếp đến Fanpage hoặc đến bài post do Facebook lấy. Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share – Comment ngay trên mẫu quảng cáo.
    *Ưu điểm: tương tự như Facebook Ads nhưng có thể hiện thị trên News Feed. Người xem có thể trực tiếp Like Fanpage, Share – Comment ngay trên mẫu quảng cáo. Độ lan truyền tương đối cao do khi mẫu quảng cáo hiện lên News Feed thì sẽ tiếp cận đến Fan nhấn like và những người bạn của Fan nhấn like sẽ thấy.
    *Nhược điểm: không lấy được nội dung theo ý thích, Facebook sẽ tự động lấy nội dung trên Fanpage. Do đó các bạn cần post 1 bài về sản phẩm thật sự thu hút.
    3) Post Engagement hay Promoted Post:
    Mẫu quảng cáo này chỉ lấy những nội dung phù hợp trên Fanpage để đăng lên News Feed. Link trực tiếp đến bài post trong Fanpage. Mực độ lan truyền cao. Người xem có thể trực tiếp Like fanpage, Share – Comment post ngày trên mẫu quảng cáo.
    *Ưu điểm: Mức độ lan truyền cao, người xem có thể trực tiếp like fanpage, Share – Comment trên chính mẫu quảng cáo.
    *Nhược điểm: Tuy độ lan truyền cao, nhưng tần suất xuất hiện trên Facebook sẽ thấp hơn so với 2 hình thức quảng cáo trên…
    Đây là 3 hình thức quảng cáo mà Facebook cung cấp cho chúng ta. Khi đọc xong có thể các bạn sẽ vẫn chưa rõ nên chọn hình thức nào cho phù hợp và tiết kiệm cho túi tiền mình nhất. Tôi sẽ hướng dẫn và giải thích kỹ hơn trong bài post tiếp theo.
    Các bạn có thể truy cập vào >> Dịch Vụ Like Facebook << để biết rõ hơn các hình thức like mà các dịch vụ tăng like hiện nay cung cấp. Xin cảm ơn!

  2. #2

    Title
    Thành Viên Mới
    Ngày tham gia
    Aug 2013
    Đang ở
    Nam Định
    Bài viết
    22

    Mặc định

    Cho thuê âm thanh ánh sáng chuyên nghiệp - âm thanh hội nghị 0907 150 220

    Âm thanh ánh sáng sân khấu sự kiện - thiết bị âm thanh chuyên nghiệp

    Cung cấp ánh sáng - cung cấp âm thanh - âm thanh sân khấu

    Cho thuê âm thanh đám cưới- âm thanh ngoài trời - dàn đà - đèn led





    Cho thuê par led - cho thuê skyline - cho thuê moving head - đèn metan - cho thuê đèn follow



    Dàn đà âm thanh - ánh sáng - loa treo - loa bass - loa Jbl - loa Marten - loa Peavey



    Cho thuê âm thanh hội nghị - âm thanh booth - âm thanh activation







    CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG VÀ QUẢNG CÁO ĐẠT PHƯƠNG
    VPĐD : 83/8 Bạch Đằng,P2,Q Tân Bình, TPHCM
    Stusio Nghệ Thuật :188 HỒ VĂN HUÊ F9 Q PHÚ NHUẬN TPHCM
    Kho Xưởng Sàn Xuất :125/57B BÙI ĐÌNH TÚY F24 Q BÌNH THẠNH TPHCM
    MAIL : lienhe@thietbitochucsukien.vn - datphuongmedia@gmail.com
    WEBSITE : www.thietbitochucsukien.vn - www.datphuongmedia.com

    CONTACT :
    DƯƠNG TẤN ĐẠT
    DIRECTOR
    0907 150 220 - 0937 150 220



    Tags:

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •