Sách kinh doanh người bạn đồng hành

Sách là người bạn thân của chúng ta từ bao đời. Ngày nay, sách còn dễ dàng đến tay người đọc qua hình thức khác như là sách điện tử. Về nội dung, sách chia ra thành từng mảng chủ đề phù hợp với mỗi loại đối tượng khác nhau: học sinh cần sách giáo khoa, bà nội trợ tìm đến sách nấu ăn v.v…và chắc hẳn chúng ta cũng đã từng một lần nghe đến cái tên :”sách kinh doanh”
Một nhà kinh tế không cần thiết phải đọc quá nhiều cuốn sách khác nhau, nhưng nếu muốn tìm đến con đường thành công cho bản thân thì đọc qua một cuốn sach kinh doanh là điều không hề thừa. Một số đầu sách như “Think anh Grow Rich” được xuất bản từ năm 1937 vẫn giữ nguyên giá trị đến ngày nay, hay như cuốn “Rich dad, Poor dad” đã trở nên không thể thiếu trong kệ sách của doanh nhân thành đạt khắp trên giới. Sách kinh doanh không tạo cho bạn hướng đi riêng, nhưng nó là tổng hợp những kinh nghiêm và mẹo thành công trên thương trường của những người đi trước như Robert T Kyosaki, Napoleon Hill, Tymothy Ferris..mà bạn có thể học hỏi. Bên cạnh đó, sách kinh doanh còn mang đến cho người đọc một cách nhìn khác về những tác giả mà họ yêu thích qua lối hành văn, dùng chữ…
Sách luôn cần thiết với chúng ta ở mọi độ tượng , mọi độ tuổi. Sách kinh doanh còn mang một vị trí quan trọng đặc thù của bản thân nó.Người ta nói “thương trường là chiến trường”,quả thật đúng như vậy. Vì thế cho nên mọi sự chuẩn bị là không hề thừa trước một cuộc chiến Hãy đọc qua một cuốn sách kinh doanh nếu bạn có ý định bước chân vào “chiến trường” này.