Phải sống và làm việc trong ôtô cả ngày, và thường hay làm đổ cà phê, điều này gây không ý bất tiện và phiền toái cho Joshua Resnikoff, anh đã nảy ra ý tưởng là tạo cho những chiếc cốc cà phê một cái nắp đậy.



Vào mùa xuân năm 2011, Joshua Resnikoff đang thực hiện một dự án nghiên cứu sinh cho Đại học Tufts ở Massachussett (Mỹ), còn vợ anh thì bán kimchi Hàn Quốc, vì tính chất công việc, hai vợ chồng sở hữu cả núi hộp thủy tinh, và Resnikoff thường dùng chúng để uống cà phê mỗi sáng. Loại hộp này rất ít phản ứng với các chất hóa học, không độc hại và dễ lau chùi, tuy nhiên lại có chút phiền toái nếu sử dụng chúng để đựng cà phê. Resnikoff đã lên ý tưởng thiết kế một chiếc nắp đậy và rủ người bạn Aaron Parone cùng tham gia.

Bản thiết kế cho Cuppow được tạo ra (loại nắp cốc mà Resnikoff và Parone thiết kế), và cả hai đã vạch ra kế hoạch chi tiết để kinh doanh. Sau khi tính toán cụ thể, họ quyết định bán chúng với giá 8 đôla mỗi chiếc.

Cuppow ra đời vào tháng 1/2012, và 500 chiếc nắp cốc được bán hết trong 72 giờ. 3000 chiếc Cuppow được đặt hàng trong 5 ngày. Và vào năm ngoái, họ bán được hơn 140.000 chiếc, thu về hàng triệu USD.

Nguồn: http://story.careerlink.vn/y-tuong-c...ang-trieu-usd/


Xem chủ đề liên quan:
>>> Bóng hồng Việt hai năm liên tiếp lọt top 50 nữ doanh nhân quyền lực châu Á
>>> Nhà lãnh đạo xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương
>>> “Bầu Đức” – Những sự kiện đáng nhớ