Liên Hệ Quảng Cáo
Kết quả 1 đến 1 của 1
  1. #1

    Title
    Thành Viên Cấp 1
    Ngày tham gia
    Jul 2012
    Đang ở
    23 nguyen du, q1
    Bài viết
    68

    Mặc định 6 thực phẩm đánh tan mỡ thừa ở hông và đùi

    1. Các loại hạt

    Các loại hạt như quả hạnh, óc chó, hạt lanh... là những thực phẩm đốt cháy mỡ vùng hông đùi tuyệt vời và có tác dụng làm săn chắc các cơ bắp. Khi thèm ăn, thay vì chọn các món snack có nhiều chất bảo quản, transfat và đường, muối, bạn hãy chọn các loại hạt như hạnh nhân, hạt dẻ.

    Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng. Nên ăn uống có chừng mực dù là nhóm thực phẩm có lợi. Chúng không chỉ làm tan mỡ mà còn làm, đẹp da vì chứa rất nhiều vitamin E.

    2. Trứng

    Nếu bạn đang lo lắng về phần đùi quá khổ hay phần hông nhiều mỡ thì trứng là sự lựa chọn tối ưu để đánh tan mỡ những khu vực này. Trứng chứa nhiều protein giúp cơ bắp khỏe mạnh, tăng cường tác dụng của các hoạt động thể thao, từ đó làm tan mỡ.

    Bạn nên ăn 2-3 quả trứng/tuần, tốt nhất là ăn trứng luộc kèm với salad để đẩy nhanh tốc độ đốt cháy mỡ thừa tốt hơn.

    Nếu muốn phần hông và đùi không tích trữ quá nhiều mỡ thừa, hãy làm cho chúng trở nên săn chắc.

    3. Bơ đậu phộng

    Thoạt nghe có thể bạn rất bất ngờ liệu một loại bơ giàu chất béo có thể giúp bạn giảm mỡ. Nhưng miễn là bạn không ăn quá lượng cho phép thì bơ đậu phộng lại là người bạn đồng hành giúp bạn có phần đùi săn gọn.

    Loại bơ thực vật này giúp các cơ bắp khỏe mạnh, săn chắc, tuy chứa chất béo nhưng chất béo đó dễ bị phân hủy và thúc đẩy phân hủy các chất béo khác, hạn chế tích mỡ.

    4. Bưởi

    Bưởi mang lại lợi ích cho cơ thể của bạn trong nhiều cách, trong đó có cả việc đốt cháy chất béo, làm thon đùi rất hiệu quả. Nó thật dễ dàng để nhận ra lý do tại sao rất nhiều người muốn giảm béo chọn ăn bưởi thay cho bữa sáng, hoặc uống nước ép bưởi thay vì các loại nước trái cây khác.

    Bưởi còn có thể giúp bạn giảm lượng insulin, cải thiện và cân bằng sự trao đổi chất, điều chỉnh nồng độ đường trong máu.

    5. Cà chua

    Cà chua đóng một vai trò quan trọng trong việc lợi tiểu, giúp tiêu hóa dễ dàng, hạn chế táo bón. Những người làm công việc cần phải đứng trong một thời gian dài mỗi ngày có thể bị phù nề, sưng bắp chân.

    Khi đó, nếu tăng lượng cà chua trong bữa ăn sẽ giúp loại bỏ sự mệt mỏi của đôi chân. Cà chua còn giúp đánh tan phần mỡ thừa cứng đầu thường tập trung ở hông và đùi.

    6. Các loại đậu

    Loại thực phẩm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là các thực phẩm họ đậu! Chúng cần thiết cho bất kì chế độ ăn uống nào và đặc biệt tốt cho những người muốn có bắp đùi của bạn.

    saigonquynhon hotel, golden coast, white lotus sapa hotel sapa, ngày 8 tháng 3, resort thecliff, khách sạn boutique sapa, khach san happy can tho, banyan tree residences, khách sạn gần nhà hát lớn, khách sạn chiapa de corzo, sandybeachresort, sapa hotels, khách sạn moonshine palace, khách sạn 8 - 3 đồng hới, hotel park diamond, khách sạn cap cấp tại hà nội, khu nghỉ mát đất mũi, lễ phật đản là gì, khách sạn thanh long thành phố tuy hòa, khách sạn star đà nẵng, khách sạn đồng hới, khu nghỉ dưỡng novela, khách sạn thượng hải, khách sạn bmc plaza, khach san ibis sai gon, khách sạn 2 sao thanh hóa, sofitel saigon hotel, khách sạn tại los angeles, novela mui ne, holiday sapa hotel, teracota, danang royal hotel, ben thanh market hotel, the summer hotel, ca mau hotels
    Lần sửa cuối bởi macchiato, ngày 12-17-2012 lúc 02:01 PM.

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •