Liên Hệ Quảng Cáo
Kết quả 1 đến 2 của 2
  1. #1
    duonghaonhien's Avatar Hội Thương Gia
    Title
    Thành Viên VIP
    Ngày tham gia
    Oct 2009
    Đang ở
    Ngã Tư Cầu Ông Bố, Thuận An, Bình Dương
    Bài viết
    646

    Mặc định Những mẫu xe độ đáng xem!

    Xế độ "thập cẩm" màu cát xa mạc

    Thứ Tư ngày 22/09/2010

    Chiếc Volksmotorrad này được sản xuất trong thời gian Thế chiến thứ II nổ ra trong một dự án bí mật mà Ferdinand Porsche - người sáng lập ra hãng xe hơi Porsche nổi tiếng đã xây dựng nhằm phục vụ mục đích hoạt động trên sa mạc của quân đội Đức.
    Không có một tài liệu chính xác nào nói về thông số kỹ thuật của chiếc xe này cũng những thông tin liên quan, tất cả những gì bạn thấy ở đây là một "di tích" của một cỗ máy được "chắp vá" lại bằng những chi tiết của các hãng xe khác nhau.
    Volksmotorrad mang trên mình khung xe của Yamaha sản xuất vào những năm 1973, đôi phuộc của Honda CB650, bình xăng 13 lít, bộ lộp 15 inch, hộp số 6 cấp và động cơ 1600cc được lấy từ những chiếc ôtô "bọ cánh cứng" Beetle của VolksWagen. Chiếc xe này còn có khả năng lắp thùng để trở thành những chiếc sidecar chuyên trở vũ khi. Chiếc xe thuộc dạng "đồ cổ" này đang được bán đấu giá trên trang eBay.
    Sau này là một số hình ảnh hiếm hoi về chiếc Volksmotorrad đặc biệt này:









    Theo Autopro
    ----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
    Warbird, tác phẩm Harley-Davidson độ hiếm có

    Thứ Ba ngày 14/09/2010
    Say mê với thế giới máy bay đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận với Ian Douglas, chủ một xưởng độ xe ở Richmond, British Columbia (Canada). Sau khi thiết lập thành công Hot Rod có động cơ Hemi, Trans-AMS, Cuda cho đến Anglia có động cơ Lotus, Ian Douglas bắt đầu suy nghĩ về thực hiện "biến đổi" một chiếc xe gắn máy.

    Và không chỉ là chiếc xe gắn máy thông thường, khung gầm hardtail của nó bắt buộc phải lắp bằng động cơ "quái vật"; Monster V-twin có công suất 3.129cc với tỷ lệ bore & stroke là 5.125" x 4.625". Hầu như tất cả các thành phần động cơ và khung được Ian thiết kế.
    Trên trang web cá nhân, Ian nói: "Tác phẩm cuối cùng của tôi, Warbird, ra đời là sự kết tinh tình yêu của tôi với các động cơ máy bay và xe máy cổ điển. Phần máy tôi thiết kế và dựng có cảm hứng từ xi lanh hình tỏa tròn của máy bay. Phản ứng từ mọi người đối với tác phẩm khiến tôi tương dối hài lòng và cảm thấy tự hào".
    Một số hình ảnh về Warbird - chiếc Harley-Davidson độ hiếm có:





    Theo VTC
    -------------------------------------------------------
    Mổ xẻ Kawasaki Concours 14 2010

    Thứ Hai ngày 13/09/2010
    Theo nhận xét của nhiều người hâm mộ thì mẫu xe 2010 Kawasaki Concours 14 trông bề thế hơn hẳn bởi các kỹ sư của Kawasaki đã nhấn mạnh vào thiết kế thân xe cho thêm phần hầm hố và bổ sung rất nhiều những phương án thiết kế mới nhằm đem lại sự thoải mái tối đa cho người lái khi cầm cương con "xích thố" khó bảo này.
    Kawasaki Concours 14 2010 là một siêu motor mạnh mẽ khi được trang bị khối động cơ: 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng có dung tích xi lanh 1.352cc và được làm mát nhanh hơn nhờ các khe tản nhiệt lớn hơn ở yếm, giảm lượng khí nóng phả vào người lái đáng kể.
    Kawasaki Concours 14 2010 có mômen xoắn cực đại 102.0 lb/ft tại vòng tua máy 6,200 vòng/phút, công suất tối đa tương đương 156 mã lực. Ngoài ra, xe được bổ sung các tính năng chạy đường trường, chế độ tiết kiệm nhiên liệu và hệ thống phanh ABS đặc biệt.
    Bên cạnh thiết kế đẹp mắt, mẫu 2010 Kawasaki Concours 14 còn được đầu tư công nghệ kỹ lưỡng nhất cả về động cơ cùng những phụ kiện đi kèm đã giúp Kawasaki đang khẳng định được đẳng cấp của mình trên trường quốc tế.
    Với thiết kế hệ thống kính chắn gió cao hơn 70mm giúp giảm bớt luồng gió cản thốc vào người lái điểm đặc biệt của model 2010 Kawasaki Concours 14 còn ở chỗ khi tắt máy, kính chắn gió tự động hạ xuống thấp nhất.
    Không chỉ thế, Kawasaki cũng rất biết cách chăm sóc khách hàng của mình với các phụ kiện trên xe không thể thiếu đó là hệ thống gương chiếu hậu được thay mới cho thích hợp hơn so với đời cũ. Cụ thể là trên 2010 Kawasaki Concours 14 được lắp hệ thống gương mới cao hơn 40mm tăng khả năng quan sát phía sau cho người lái.
    Kawasaki cũng cho người yêu xe phân khối lớn thấy được đẳng cấp của chiếc xe mà họ muốn bỏ cả đống tiền ra mua là hoàn toàn xứng đáng với thiết kế độc đáo, hầm hố và cực kì an toàn. Để làm được điều đó, Kawasaki đã trang bị cho siêu xế của mình những thiết bị hiện đại như: hệ thống kiểm soát chống trượt KTRC mới hoạt động rất hiệu quả và an toàn. Đi kèm với hệ thống KTRC là hệ thống phanh K-ACT thế hệ thứ hai kết nối phanh trước và phanh sau cho sự phân bố lực hãm cực tốt.
    Các thông số kỹ thuật khác của Kawasaki Concours 14 2010:
    Động cơ: 4 kỳ, làm mát bằng chất lỏng, sử dụng hệ thống cam đôi DOHC, 4 xi-lanh thẳng hàng.
    Dung tích: 1.352cc
    Mômen xoắn cực đại: 102.0 lb/ft tại vòng tua máy 6,200 vòng/phút
    Tỉ số nén: 10.7:1
    Hộp số: 6 cấp
    Bánh trước: 120/70 ZR-17
    Bánh sau: 190/50 ZR-17
    Phanh trước : Phanh đĩa 310mm
    Phanh sau : Phanh đĩa 270mm
    Trọng lượng khô: Concours 14 / Concours 14 ABS: 304 / 308 kg.
    Giá Concours 14 / Concours 14 ABS: 14.599 USD / 15.299 USD
    Bảo hành: 36 tháng



    Theo Autopro
    ---------------------------------------------------------------
    Steve Jones Ducati – “Hiệp sĩ” bóng đêm

    Thứ Hai ngày 13/09/2010
    Có lẽ với nhiều người, cái tên Steve Jones không để lại nhiều ấn tượng. Tuy nhiên, nếu bạn đến Los Angeles, Mỹ thì chắc chắn ai cũng biết đến cái tên này bởi nó thực sự nổi tiếng với một chương trình radio địa phương và cái tên này còn là một tay guitar nổi tiếng.
    Dường như tay guitar này có rất nhiểu sở thích và giờ là sưu tầm xế độ. Với niềm đam mê vô bờ bến đó, Steve Jones đang sở hữu một bản độ Ducati khá độc đáo được tạo ra bởi David Bingham.
    Bản độ Ducati đặc biệt này dựa trên nền tảng của Ducati Hypermotard 1100 với khối động cơ hơn 1.000cc, công suất hơn 90 mã lực, gắn trên bộ khung xe khá gọn gàng chỉ có trọng lượng 177kg.
    Không chỉ thế, bản độ này còn được làm lại khá nhiều chi tiết như bộ khung được làm lại ngắn hơn, đèn đuôi xe được thay thế giống như phiên bản Ducati 1098, hệ thống ống xả được làm lại bằng tay từ những ống thép mỏng và đặc biệt là rất ngắn cho hợp với khung xe.
    Bên cạnh đó, yên xe cũng được làm lại bằng tay khá đẹp từ Chrome Hearts và tạo ra cảm giác thoải mái nhất cho người lái cộng với màu sơn đen tuyền từ đầu đến chân của bản độ càng tăng thêm độ hầm hố.
    David cũng tiết lộ thêm rằng, bản độ Ducati Hypermotard 1100 này còn được gia cố thêm bằng những linh kiện từ Ducati Performance, đèn pha phía trước là của Baja Designs 8 Soltek.
    Ngoài ra, về cơ bản, model Ducati Hypermotard 1100 độ này vẫn sẽ sở hữu khối động cơ đặc trưng L-Twin hai van trên mỗi xi-lanh Desmodromic dung tích 1.078 phân khối được làm mát bằng gió. Động cơ có công suất cực đại tương đương 90 mã lực tại vòng tua máy 7.750 vòng/phút. Hệ thống phun xăng điện tử cùng hộp số 6 cấp.
    Dưới đây là một số hình ảnh ít ỏi về phiên bản này:


    Theo Autopro
    -------------------------------------------
    Ducati Streetfighter Corse – Dòng xe mới của Ducati?

    Thứ Năm ngày 09/09/2010
    Trước đó, vào năm ngoái khi Ducati cho ra mắt phiên bản Corse tại Milan, đã tạo ra một cơn sốt đặc biệt khi siêu motor này của Ducati sở hữu rất nhiều đồ khủng như hệ thống khung gầm làm bằng sợi cacbon siêu bền, bình xăng bằng nhôm cao cấp... và một màu sơn đỏ, trắng cực đẹp.
    Tiếp theo, Ducati bản "Corse" Multistrada 1200S tiếp tục xuất hiện ở Pikes Peak với rất nhiều thay đổi thì sự ngạc nhiên còn lên cao độ khi đã có tin đồn rằng đó là một model "khủng" của Ducati Bắc Mỹ sắp trình làng.
    Nhưng rất tiếc, tin đồn chỉ là tin đồn khi không có bất kì thông tin nào được Ducati chính thức xác nhận mà trên thực tế đó chỉ là một số thay đổi "nho nhỏ".
    Tuy nhiên, với bản "Ducati Streetfighter Corse" thì đã rất rõ nguồn gốc xuất xứ. Đó chính là bản siêu motor được "chế" lại bởi hãng độ xe Finishing Touch 4U dựa trên nguyên bản của chiếc Streetfighter đình đám.
    Finishing Touch 4U đã trang bị cho Ducati Streetfighter Corse khá nhiều "đồ chơi" làm từ sợi cacbon, màu sơn mới ấn tượng giữa trắng và đỏ phối kết hợp cực đẹp. Với những yếu tố đó đã làm Ducati Streetfighter Corse thực sự hấp dẫn đến mức có nhiều người đã cho rằng nó chính là một sự kết hợp hoàn hảo nhất từ Corse và Streetfighter như đúng cái tên của nó.
    Ducati Streetfighter Corse không được tiết lộ sẽ có công suất hay bất kì thay đổi nào về động cơ hay không nhưng theo dự đoán thì nó sẽ được sử dụng khối động cơ nguyên gốc của bản Streetfighter đó là cụm động cơ V-twin đồ sộ của chiếc superbike 1098, với công suất 155 mã lực tại vòng tua 9.500vòng/phút, làm mát bằng chất lỏng.
    Dưới đây là một số hình ảnh ấn tượng của bản Ducati Streetfighter Corse qua bàn tay của Finishing Touch 4U:








    Theo Autopro
    ------------------------------------------
    AFT Customs Kemosabe – Đẳng cấp xế độ

    Thứ Ba ngày 07/09/2010
    Đây là siêu phẩm xế độ mới nhất của tác giả Jim Giuffra thuộc nhóm AFT Custom tại Martell California. Sở dĩ nói Kemosabe là người anh em của bản Er Hed bởi nó là phiên bản mới nhất của tác giả Jim, người từng đoạt giải Giải thưởng "Metric World Champion 2008". Tiếp bước người anh em của mình, Kemosabe cũng là một bản xế độ cực kì ấn tượng được dựa trên nguyên bản 2002 Honda VT750.
    Được tạo ra bởi một kỹ sư độ xe có "số má" là Jim Giuffra, bản độ Kemosabe thực sự gây ấn tượng đặc biệt với phong cách cổ điển mang chút bụi bặm của thời xưa cũ nhưng cũng không mất đi sự ấn tượng bởi những đường nét mạnh mẽ hiện đại.
    Có thể nhận thấy rất rõ điều đó trên Kemosabe với lớp sơn phá cách độc đáo, khối động cơ V - twin lộ thiên đi kèm hệ thống ống xả ngắn đặc biệt mà nhiều người cho rằng nó giống "khúc ruốt thừa" ôm sát đề chân. Không chỉ thế, Kemosab còn được làm lại hệ thống yên xe, bình xăng, phuộc trước cùng hệ thống khung xe...
    Tuy nhiên, cơ bản thì Kemosabe thừa hưởng khối động cơ đặc trưng của Honda VT750 2002 đó là cỗ máy có dung tích xi lanh 745cc, góc nghiêng trục khuỷu là 52 độ, cho công suất tối đa 45 mã lực, hệ thống phanh cũng được cải tiến theo công suất máy.
    Tuy nhiên, theo dự đoán của nhiều người hâm mộ thì anh chàng kỹ sư này sẽ tăng công suất của Kemosabe lên khoảng 80 mã lực chứ không chỉ ở mức 45 mã lực và tỉ số nén cũng được tăng từ mức 9,0 : 1 lên mức 11,5 :1, ống xả của của chính hãng AFT Customs thiết kế.
    Đặc biệt, Kemosabe còn có các bộ phận trên thân mình đều được làm lại gần như toàn bộ và là sự kết hợp của đến 5 nhà sản xuất các phụ kiện khác nhau tại Bắc Mỹ.
    Hiện tại, Kemosabe chưa được công bố sẽ tham dự giải vô địch xế độ nào trên thế giới sắp tới nhưng một điều chắc chắn là chiếc xế độ này đã từng được thử "lửa" tại bình nguyên muối Bonneville nổi tiếng nằm giữa Salt Lake City, Utah, và Wendover, Nevada, nơi nổi tiếng với những kỷ lục của tốc độ trên thế giới.
    Dưới đây là một số hình ảnh hiếm hoi của AFT Customs Kemosabe:



    Theo Autopro
    ------------------------
    'Độ' Triumph Thruxton 900 tại Việt Nam

    Thứ Hai ngày 06/09/2010
    Theo anh Hùng, thợ cơ khí tham gia độ Triumph Thruxton, xe làm mới khá nhiều bộ phận như tay lái, vè (chắn bùn) trước và sau, lọc gió, ốp yên sau với vật liệu chính là nhôm và đều được cắt gọt hoàn toàn thủ công. Cặp giảm xóc sau thay bằng loại giảm xóc hàng hiệu Ohlins giúp chiếc xe vận hành uyển chuyển hơn. Đặc biệt, tay lái mới, hạ thấp hơn theo đúng phong cách xe cổ.

    Triumph Thruxton 900 phong cách cổ điển dưới bàn tay của những người thợ cơ khí tại Sài Gòn.
    Bánh trước sử dụng niềng (vành) có kích thước nhỏ hơn giúp hạ thấp tay lái xuống, tạo nên tư thế ngồi khá lạ mắt. Theo yêu cầu của chủ xe, đồng hồ đôi ban đầu được gỡ ra, thay bằng chiếc đồng hồ đơn, đặt chính giữa cụm tay lái.

    Tay lái thay mới mang đậm phong cách của chiếc xe thập niên 60.
    Cụm ống xả mới được độ ngắn, nhưng âm thanh tỏ ra uy lực hơn, khác hẳn với chiếc ống xả ban đầu theo xe với tiếng nổi êm ái. Thêm một chiếc đồng hồ dầu nhỏ được gắn bên hông xe tạo thêm được phong cách cổ điển cho chiếc xe này.
    Theo VnExpress
    -------------------------------------
    Bộ cánh lạ mắt của Harley-Davidson “độ” siêu nhẹ

    Thứ Hai ngày 30/08/2010
    Chúng ta đã từng được ngắm nhiều chiếc xe máy Harley-Davidson "độ" với phong cách khá hiện đại, nhưng có lẽ chưa"tác phẩm" nào lại tập trung vào việc cắt giảm trọng lượng của chiếc xe. Và chủ cửa hàng xe độ Robb Handcrafted Cycles, Dylan Robb đã cố tình thực hiện điều này khi bắt tay chỉnh sửa, thay thế một số bộ phận của xe bằng vật liệu là sợi carbon siêu nhẹ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi chiếc Harley-Davidson Sportster giờ chỉ có trọng lượng 162 kg.
    Các bước đầu tiên khi tiến hành sửa đổi chiếc xe ra đời năm 1969 là thay thế khung xe bằng sắt bằng khung sợi carbon siêu bền và siêu nhẹ. Chiếc khung - là sản phẩm của Gworks Custom Cycles (nhà cung cấp phụ kiện "độ") - với màu đen nhánh, hoa văn ca-rô giúp chiếc xe giảm được trọng lượng đáng kể. Sau đó, Dylan ghép hệ thống phuộc trước được "thửa" từ chiếc Ducati 916 cùng phanh đĩa hàng hiệu cực "nét" sản phẩm của Brembo.
    Sau khi thực hiện các chi tiết độ khác như màu sơn và máy đạt chuẩn về độ cân bằng, Dylan quyết định lắp một bình xăng làm bằng sợi carbon đạt điều kiện tối ưu để dòng nhiên liệu phù hợp với nhu cầu của động cơ. Nhưng điều không kém phần sành điệu là Dylan đã sử dụng những bánh xe bằng sợi carbon. Loại vành xe đua được làm cho Harley-Davidson V-Rod này là sản phẩm công nghệ cao của Blackstone.
    Dù đã có một bộ cánh khá độc đáo và lạ mắt, Dylan Robb vẫn tôn trọng những gì tạo nên đặc trưng của phiên bản này với đường nét thiết kế nguyên bản.
    Tác phẩm của Dylan đã nhận giải cao nhất trong cuộc đua Best Bike and Best Engineered ở Australia. Mời các bạn chiêm ngưỡng những hình ảnh của chiếc xe đã qua tay kỹ dư Dylan:






    Theo VTC
    ------------------------------------------
    Hide 883 Sportster – Độc đáo từ cái nhìn đầu tiên

    Thứ Tư ngày 15/09/2010
    Hide 883 Sportster thực tế là một bản độ dựa trên Harley Davidson 883 Sportster được làm lại bởi một nhà thiết kế người Nhật có tên Togashi đến từ hãng Hide Motorcycle.
    Bản độ đặc biệt này không được làm ra để bán hay để... ngắm mà chính là phương tiện được nhà thiết kế người Nhật sử dụng để đi lại hàng ngày.
    Dựa trên nguyên bản Harley Davidson 883 Sportster 2002 với dung tích xi lanh 883cc, V2 bốn thì, Togashi đã tạo ra một góc nhìn khá mới lạ về dòng xe này. Theo như Togashi cho biết thì anh đã thay đổi không nhiều nhưng vừa đủ để tạo ra một bản độ đặc sắc mang phong cách của riêng mình.
    Nhà thiết kế Togashi cho biết rất ít thông tin về bản độ này, nhưng theo những hình ảnh ít ỏi có được, có thể thấy Hide Motorcycle đã được làm lại bình xăng mới theo phong cách Custom, cánh tay đòn phía sau cũng được làm lại, yên xe được bọc da, lọc khí, đèn pha phía sau cũng được làm lại toàn bộ.
    Như ở trên đã nói, Hide Motorcycle mang phong cách của một dòng motor thể thao vì nó sở hữu một màu sơn trắng đen pha nhau hợp lý từ bình xăng, vành xe cùng tem đuôi xe màu đỏ.
    Không chỉ thế, Togashi rất biết cách tạo ra điểm nhấn cho người xem với sản phẩm của mình còn ở màu sơn khá đẹp. Bên cạnh đó, Togashi còn thiết kế cho Hide Sportster 883 có bộ phận để chân thấp hơn phía trước tạo sự thoải mái cho người lái khi ngồi trên xe. Hệ thống đèn pha và xi nhan thiết kế khá đơn giản theo phong cách cổ điển của những chiếc đèn xe gắn máy từ những năm đầu khi mới ra đời nhưng rất ấn tượng.
    Ngoài ra, Hide Motorcycle vẫn mang được tất cả những đường nét đặc trưng của Harley Davidson Sportster 883 đó là thiết kế khá gọn so với nhiều dòng xe khác của Harley và cực nổi bật với cặp ống xả SuperTrapp.
    Dưới đây là một số hình ảnh của Hide 883 Sportster:

    Theo Autopro
    --------------------------------------
    Bắt mắt với Cadillac 'độ'

    Luôn khao khát tìm kiếm sự độc đáo và khác biệt, một cặp vợ chồng mê xe đã tạo nên một tác phẩm tuyệt vời từ chiếc Cadillac Coupe De Ville 1959.
    Tác phẩm tuyệt vời đó là thành quả sau 6 năm làm việc miệt mài của cặp vợ chồng đến từ Australia, anh Mario và chị Catriona Colalillo. Lòng say mê và sự sáng tạo của họ đã được đền đáp xứng đáng khi chiếc xế độ này là một trong hai xế độ của Australia sẽ được trưng bày tại triển lãm Kustoms Motorama (California) vào tháng tới. Đồng thời, vào tháng 11, tác phẩm của họ cũng sẽ có cơ hội được góp mặt tại SEMA, triển lãm xe độ lớn nhất thế giới.
    Xế độ Caddy được trang bị động cơ Chevy dung tích 7,4 lít, hệ truyền động Turbo 400 và lưới tản nhiệt 55 Desoto. Caddy còn gây ấn tượng bởi màu sơn cực kỳ độc đáo được “tô vẽ” dưới bàn tay của huyền thoại Gene Winfield. Theo nguồn tin chính thức, Mario và Catriona đã phải chi tới 200.000 USD cho “bộ cánh” bắt mắt này. Hiện có 5 màu sơn khác nhau cho bạn lựa chọn.







    NGỌC HÀ
    Theo DV

    -------------------------
    Chicken Salad - 'món ăn mới' trong thực đơn xe độ

    Một chiếc Yamaha XS650 từ thời 1979 đã được Jeremy Cupp độ thành một chiếc xe hoàn toàn khác so với nguyên bản mang tên Chicken Salad.
    Jeremy giữ nguyên phần khung đầu trước của XS650 và chuyển bánh trước ra phía sau. Đĩa phanh bù và bánh xích phía sau nhỏ có vẻ như được thiết kế để hoạt động ở cùng một bên, do đó Jeremy đã cải biến bánh trước để phù hợp với hai bộ phận này.
    Để giữ cả hai phanh ở bên trái, Jeremy đã sử dụng đĩa kép bánh trước của chiếc XS1100 và caliper trái, sau đó gọt giũa những phần thừa của nó. Khung trước được bắt vít nhờ ổ đỡ thon và trục tùy chỉnh được thiết kế phù hợp với vỏ được làm từ nhôm. Các thanh sau đó được gắn vào trục phía trên làm bằng nhôm dày. Do đó, không cần sử dụng kẹp và ống đứng.
    Đối với bình nhiên liệu, Jeremy đã tận dụng bình xăng của chiếc Honda CL360 cũ và có thay đổi một chút. Phần yên xe chính là một miếng nhỏ của tấm chắn sau. Phía sau xe được gắn đèn đuôi LED.
    Lúc đầu, Jeremy chỉ định tháo vỏ động cơ, làm sạch và kiểm tra lại, nhưng anh đã thực sự bị ấn tượng bởi khối động cơ quá hoàn hảo này. Do đó, Jeremy đã cho đúc lại bộ xi-lanh 750cc từ chiếc XS Performance. Jeremy cũng thay bộ chế hòa khí Mikuni 36mm bằng chế hòa khí Keihin. Chiếc xe còn được thay thế toàn bộ đệm bít, vỏ bọc, xích cam và dẫn hướng.
    Cuối cùng, Jeremy đã nhờ đến một xưởng sơn ở địa phương để “tô vẽ” cho thành quả của mình. Kết quả là Chicken Salad được khoác lên mình màu sơn khá lạ nhưng lại có vẻ phù hợp với những bánh xe màu đen của nó.
    AN HUY
    Theo DV
    --------------------------------
    3 mẫu môtô 'độ' ấn tượng nhất thế giới

    Giải độ xe đẹp nhất thế giới AMD năm nay đã khiến không ít người bất ngờ với những chiếc xe độ phong cách hoàn toàn mới.
    Beezerker của Speed Shop Design
    Chiếc Beezerker với vẻ đẹp kỳ lạ độ lại từ BSA được ví von là một tác phẩm của “người ngoài hành tinh”.
    The Machine của Yuri Shif Custom
    The Machine là tác phẩm đến từ Belarus, ấn tượng với tay lái ở giữa và động cơ boxer 4 xy lanh được độ lại của một chiếc BMW cũ.
    Simson của Mucechopper
    Chiếc xe được một kỹ sư người Hungari độ lại từ chiếc Simson AWO 425 S 1960 có xuất xứ từ Đông Đức. Simson có các ống xả được làm từ titanium và các bộ phận khác đều được độ thủ công.
    NGỌC HÀ
    Theo Custom




    Cám ơn các bạn đã xem!
    Liên hệ: Dương Hạo Nhiên
    Email: duonghaonhien@yahoo.com
    Điện thoại: 0937.386.161


  2. #2

    Title
    Thành Viên Cấp 2
    Ngày tham gia
    Jun 2010
    Đang ở
    57 Vo Van Ngan
    Bài viết
    149

    Mặc định

    Nhìn đã mắt quá ah.
    http://123doi.com Mua bán quảng cáo nhanh chống & hiệu quả 24/7.

    http://lunglinhcandle.com Nến nghệ thuật độc đáo dành tặng người thân-người yêu-bạn bè.

    Bà xã, người yêu, người tình , bạn gái, bạn thân, người thân ...nói chung tất cả phụ nữ yêu thích cái đẹp & lãng mạng sẽ ngạc nhiên & thích thú khi nhận dc món quà đầy ý nghĩa này.

Tag của Chủ đề này

Quyền viết bài

  • Bạn Không thể gửi Chủ đề mới
  • Bạn Không thể Gửi trả lời
  • Bạn Không thể Gửi file đính kèm
  • Bạn Không thể Sửa bài viết của mình
  •