Bạn đang mong muốn thay đổi thiết kế logo công ty, bạn quyết định thay đổi màu sắc và thiết kế lại. Nhưng chí phí bạn cho phép là bao nhiêu cho sự thay đổi này vì nó không chỉ là một thiết kế logo mà là cả một hệ thống nhận diện thương hiệu bạn? Nó không phải chỉ cần chi phí cho các thiết kế logo? Bạn nên cân nhắc suy nghĩ điều này.
Nhiều chủ doanh nghiệp tin rằng khi họ chọn để thiết kế lại logo, chi phí cho các công ty thiết kế logo là tất cả các chi phí họ phải bỏ ra. Một số những người may mắn thậm chí có thể nhận được các dịch vụ thiết kế logo công ty miễn phí hoặc với mức giảm giá dễ chịu. Nhưng bạn có thể trả một số chi phí khác khi bạn quyết định thiết kế lại logo.

Chi phí thiết kế logo

Thứ nhất là sự lựa chọn của các công ty thiết kế logo chính sao cho phì hợp với chi phí mà bạn hoạch định trước! Không phải tất cả công ty thiết kế logo chuyên nghiệp đều có giá đắt đỏ. Cách lựa chọn đơn vị thiết kế với những sản phẩm chứng minh năng lực của họ. Một đơn vi thiết kế dày dạn sẽ là tốt có thể hiểu được thông điệp logo trước đây của bạn, và sẽ có thể làm việc với bạn thiết kế lại logo của bạn như thế nào để giữ được bản sắc nhận diện thương hiệu. Kinh nghiệm của người thiết kế logo công ty sẽ được việc bạn muốn.

Chi phí hủy những mẫu in ấn cũ và in ấn lại

Bên cạnh sự lựa chọn công ty thiết kế, bạn nhận ra bạn sẽ phải giới thiệu logo mới trong tất cả các tài liệu truyền thông và tiếp thị các sản phẩm của bạn? Nếu bạn đang bán một sản phẩm dóng gói bao bì, điều này có nghĩa rằng tất cả bao bì, tờ rơi, tờ rơi quảng cáo...sẽ phải làm mới và sẽ có khá nhiều chi phí in lại.
Và nếu doanh nghiệp của bạn là cung cấp dịch vụ thì bạn có thể sẽ tiết kiệm chi phí đóng gói, in lại các chi phí tiếp thị những các tài tài liệu quảng cáo sẽ cần thay đổi vì bạn có một thiết kế logo mới.

Công bố hình ảnh thiết kế Logo

Hãy giả sử bạn là một thương hiệu quản lý tổ chức tốt và tính toán kỹ các chi phí này. Chẳng hạn logo của bạn có sự thay đổi màu sắc nhận diện, điều này có thể gây nhầm lẫn cho khách hàng những người có thể bắt đầu nghi ngờ về tính xác thực của thương hiệu của bạn. Trừ khi bạn thực hiện event để công bố công khai và phổ biến các thay đổi bạn trên quảng cáo in ấn khác nhau và các phương tiện truyền thông. Nhưng nỗ lực đó có nghĩa là bạn sẽ cần nhiều hơn để quảng cáo logo mới của thương hiệu của bạn.

RỦI RO!

Nhưng những gì là đáng lo ngại hơn so với tất cả các chi phí này là khách hàng không có thái độ tích cực đón nhận thiết kế logo mới. Như trường hợp của Pepsi: logo Peppsi được thiết kế lại năm 2008, chỉ bị chỉ trích rộng rãi bởi người tiêu dùng và các nhà phê bình người tin rằng các logo Pepsi trước đó là 'trường tồn'.
Tất cả những chi phí và cân nhắc cần phải được giữ trong tâm trí khi bạn thiết kế logo mới. Hãy nhớ rằng, bất kỳ logo được thiết kế lại mà bạn thực hiện sẽ gắn bó với thương hiệu doanh nghiệp của bạn trong nhiều năm. Nó sẽ trở thành gương mặt mới thương hiệu của bạn và sẽ là một khoản đầu tư cần tính toán kỹ.