Các bài tập thể dục đơn giản với tạ Kettlebell sẽ giúp chị có một thân hình săn chắc, dẻo dai.

Chỉ cần bỏ ra 15 phút mỗi ngày là các chị đã có được thân hình đẹp như ao ước. Trước tiên bạn nên chuẩn bị một cái tạ Kettle Bell có cân từ 10-12 kg. Sau đó hãy tập các động tác khởi động nhẹ nhàng giúp làm mềm các cơ trước khi vào bài tập thể dục.

Động tác 1:

Đứng thẳng, đưa hai tay giữ tạ trước ngực. Vặn thân về bên trái đồng thời đưa hay tay kéo tạ về bên trái, chân phải giơ lên. Quay trở lại và đổi bên. Thực hiện liên tục trong 1 phút.

Bài tập có tác dụng lên cơ bụng, mông, đùi.


Động tác 2:

Thực hiện động tác như ngồi xổm, nhấc gót chân, ngón chân chạm đất. Hai tay giữ tạ trước ngực, sau đó đứng thẳng lên đồng thời đưa tạ qua đầu về phía sau lưng. Thực hiện ngồi xuống theo các bước ngược lại. Lặp lại động tác trong 1 phút.

Bài tập tốt cho cánh tay, bụng, mông, đùi, bắp chân mang thai.




Động tác 3:

Đứng khuỵu chân, chân phải vuông góc với mặt sàn, chân trái đưa về phía sau. Hai tay giữ tạ trước ngực, từ từ đứng dậy và đá chân trái về phía trước. Đổi chân, làm liên tục trong 30 giây.

Bài tập tốt cho vai, cánh tay, lưng, bụng, mông, đùi.


Động tác 4:

Đứng hai chân rộng bằng vai, cầm tạ phía trước. Từ từ đưa tạ lên cao đồng thời đưa chân phải về sau chân trái, khuỵu chân, sau đó trở về tư thế ban đầu, hạ tạ xuống. Đổi chân và làm liên tục trong 1 phút.

Bài tập tốt cho vai, cánh tay, lưng, bụng, chân.