Tại sao bạn cần học khoá này?


Social Media Marketing trong việc phát triển kinh doanh và tiếp thị cho doanh nghiệp. Tuy nhiên bạn chưa thực sự nắm vững các Giải pháp tuyệt vời của Social Media Marketing- Bạn đã biết vai trò của
bạn có thể hiểu được mong muốn của người tiêu dùng và tương tác, đối thoại, chạm được đến trái tim những khách hàng khó tính nhất thông qua internet.Social Media Marketing là giải pháp mới cho phép bạn và doanh nghiệp của bạn tiếp cận sâu hơn với người tiêu dùng. Thông qua Social Media Marketing
Social Media Marketing, Đánh giá và đo lường hiệu quả chiến dịch truyền thông Social Media Marketing– Hoàn thành khóa học bạn có thể: Hiểu và sử dụng các công cụ Mạng Xã hội Triển khai tốt chiến dịch


trên Internet.Social Media được thiết kế giúp bạn có thể xây dựng và làm chủ các phương tiện truyền thông “miễn phí” Social Media Marketing- Khóa học





Ai là người nên học khóa SMM này


[ulist]
[*]

Bộ phận Marketing
[*]

Social Media Marketing Người đang làm việc tại doanh nghiệp cần nâng cao kiến thức
[*]

Bộ phận lập trình / quản trị web
[*]

Bộ phận kinh doanh
[*]

Social MediaChủ website hoặc doanh nghiệp muốn tìm hiểu về
[*]

Social MediaCác bạn trẻ muốn tìm hiểu và làm chủ [/ulist]

Thời gian học có phù hợp không?


[ulist]
[*]

http://toilamarketer.com/Hoàn toàn chủ động thời gian cho bạn vì tất cả tài liệu, slide, hình ảnh, clip đều được đưa lên website: [/ulist]

Thời gian học có phù hợp không?


[ulist]
[*]

http://toilamarketer.com/Hoàn toàn chủ động thời gian cho bạn vì tất cả tài liệu, slide, hình ảnh, clip đều được đưa lên website: [/ulist]

(SMM1)Social Media MarketingNội dung Khóa học


Modul 1: Social Media là gì và hiệu quả của nó


[ulist]
[*]

Social Media là gì?
[*]

Truyền thông xã hội khác gì với truyền thông đại chúng “Mass Media”
[*]

Vai trò của truyền thông xã hội đối với hoạt động Marketing.
[*]

Social Media có thể làm được gì?[/ulist]

Avis, Adidas Nghiên cứu tình huống công ty Thực hành:





Modul 2: Các công cụ chủ yếu của Social Media


[ulist]
[*]

Công cụ để lắng nghe
[*]

Công cụ đo lường và tối ưu
[*]

Công cụ xuất bản
[*]

Công cụ chia sẻ
[*]

Công cụ tương tác trực tiếp
[*]

Công cụ Online viral Marketing[/ulist]

Dell Nghiên cứu tình huống công ty Thực hành:


Modul 3: Truyền thông xã hội, Marketing 2.0 là gì?


[ulist]
[*]

Marketing 2.0?
[*]

Hiểu về truyền thông xã hội đúng nghĩa.
[*]

Ai sử dụng phương tiện truyền thông xã hội một cách hiệu quả
[*]

Doanh nghiệp nào chiến thắng với Social media
[*]

5 chữ T quan trọng nhất của Social Media
[*]

Tương lại của Social Media là gì? Và khái niệm Social commerce[/ulist]

Levi’s, Toyota, Nghiên cứu tình huống công ty Thực hành:


Modul 4: Chiến lược Social Media hiệu quả với doanh nghiệp


[ulist]
[*]

Làm gì trước khi xây dựng chiến lược Social Media
[*]

Làm sao để biết doanh nghiệp có cần Social Media không?
[*]

5 bước để xây dựng chiến lược Social media cho doanh nghiệp
[*]

Những việc cần tránh khi làm social Media[/ulist]

công ty của chính bạn Nghiên cứu tình huống Thực hành:





Modul 5: Các thước đo hiệu quả của truyền thông xã hội


[ulist]
[*]

Social MediaHiểu cho đúng về thước đo
[*]

Việc đo ROI Marketing là 1 thách thức
[*]

Social MediaTháp ROI đo lường trong
[*]

như thế nào?Social MediaCách tổ chức thước đo hiệu quả
[*]

Thế nào là ROI tiềm năng?
[*]

Social MediaCác công cụ đo lường hiệu quả
[*]

Social MediaTình huống nghiên cứu về thước đo hiệu quả của [/ulist]

Old spice, Orabrush Nghiên cứu tình huống công ty Thực hành:


Modul 6: Tối ưu hóa hiệu quả của phương tiện truyền thông xã hội


[ulist]
[*]

Tại sao phải sử dụng các phương tiện truyền thông xã hội?
[*]

Cơ cấu phương tiện truyền thông xã hội như thế nào?
[*]

Chu kỳ phản hồi của phương tiện truyền thông xã hội
[*]

Chu kỳ kết nối của phương tiện truyền thông xã hội
[*]

Tối ưu hóa điểm tiếp xúc cho doanh nghiệp bạn
[*]

Tích hợp các công cụ của bạn
[*]

Vô lăng của phương tiện truyền thông xã hội là gì?
[*]

Lập hệ thống “Vòng tròn Viral” Mạng xã hội
[*]

Social media9 nguyên tắc để tối ưu hóa hiệu quả
[*]

Nguyên tắc 10 giây làm cho nội dung của bạn thật nổi bật
[*]

5 cách chia sẻ nội dung để được nhiều người xem[/ulist]

Skype, JC.com, Smashing, problogger, copyblooger, freelanceswitch. Nghiên cứu tình huống công ty Thực hành:


Modul 7: Kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông xã hội


[ulist]
[*]

Những nguy cơ khủng hoảng có thể xảy ra mà ta có thể dự đoán trước được
[*]

Xử lý nó như thế nào dưới con mắt của chuyên gia PR xử lý khủng hoảng[/ulist]

Enfa Grow A+, Abbott Nghiên cứu tình huống Thực hành:


Modul 8: Tác động của Marketing quốc tế đến Social Media


[ulist]
[*]

Social MediaCác yếu tố hình thành danh tiếng của công ty trên
[*]

Các chỉ số tín nhiệm quan trọng
[*]

Kết quả nghiên cứu 100 công ty lớn nhất thế giới
[*]

Dell Nghiên cứu tình huống công ty Thực hành:[/ulist]

Tài Liệu tham khảo:


[ulist]
[*]

Do chính JohnnyThong đã học chương trình MBA tại AITMA của US đúc rút lại và tham khảo thêm một số tài liệu dưới đây
[*]

: An Hour a day- Dave EvansSocial Media Marketing
[*]

Social Media Metrics – Jim sterne
[*]

Socialnomics- Erik Qualman
[*]

Inboud Marketing- Brian Halligan and Dharmesh shah
[*]

Trust Agents- Chris brogan and jlien smith
[*]

Social Media ROI- Olivier Blanchard
[*]

- Beverly macySocial Media MarketingThe power of real time
[*]

Viral Loop- Adam Penenberg[/ulist]

Để tham gia Khóa học Social Media – Thực hành bạn cần chuẩn bị


[ulist]
[*]

Tinh thần tự tin và tự giác khi tham gia khóa học
[*]

Khả năng làm việc theo nhóm và tư duy độc lập
[*]

Trang bị Laptop để kết nối Internet[/ulist]

Học xong bạn làm được việc gì?





và thực hiện các chiến lược bán hàng và marketing đạt hiệu quả hơn cho doanh nghiệp của bạn.Social Media Marketing bạn sẽ ứng dụng hiệu quả các công cụ Social Media MarketingTốt nghiệp khóa học


Ban Giảng huấn và Cố Vấn họ là ai?

trực tiếp hỗ trợ các bạn. Tuy nhiên sẽ có một số anh chị là CEO, Trưởng, Phó Phòng Marketing một số công ty hỗ trợ các bạn trong quá trình tương tác chia sẻ các tình huống thực tế.JohnnyThongTrong quá trình chia sẻ


Danh sách ban cố vấn tiếp tục cập nhật, các anh chị nào có kinh nghiệm mong muốn hỗ trợ xin liên hệ với tôi nhé:


RMC- The Social Media Marketing Agency Leader CEO JohnnyThong1.


President RMCRobertpham2.


CEO RichBrandHà Trần Tuấn Anh3.


Social Media Marketing Manager RichBrandTô Tuấn Khiêm4.


SEM Manager RichBrandLê Thanh Trong5.


Assistant CEO RMC Nguyễn Đình Nghĩa6.


Senior Digital Marketing Specialist RMCNguyễn Long Đỉnh7.


Digital Marketing Specialist RMC Nguyễn Thanh Hoàng8.


…. danh sách tiếp tục cập nhật


Phương pháp giảng dạy và học tập tại www.toilamarketer.com


[ulist]
[*]

Lý thuyết cô đọng và chuẩn hóa
[*]

Thực hành nghiên cứu Case study thành công trên thế giới và VN
[*]

Được sự hỗ trợ của Giám đốc Digital Marketing / Giám đốc các công ty Digital giàu kinh nghiệm.
[*]

Chủ động hoàn toàn thời gian do học Online
[*]

https://www.facebook.com/groups/SMMCOURSE/Có sự tương tác thảo luận trên Group nên tính tương tác rất cao [/ulist]